Thư cảm ơn khách hàng nhân tháng “Tri ân khách hàng – 12/2018”
Chi tiết...
Thư cảm ơn
Kính gửi: Quý Khách hàng sử dụng điện   Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám đốc cùng toàn thể CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu, xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất. Chúng tôi xin ghi nhận Quý khách hàng đã chia sẻ khó khăn và hợp tác của Quý khách hàng đối với các dịch vụ điện của Công ty Điện lực Bạc Liêu trong thời gian qua.
Chi tiết...
Chương trình khuyến mại: "Thanh toán tiền điện hôm nay, trúng ngay tiền thưởng"
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bạc Liêu Tri ân khách hàng - Vững vàng niềm tin - Sẵn sàng phục vụ
        Nối tiếp tinh thần và thành công của chương trình Tri ân khách hàng năm 2016. Năm 2017 Công ty Điện lực Bạc Liêu tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội nhằm phục vụ cộng đồng và triển khai chương trình “Tri ân khách hàng - Tháng 12/2017” với tổng chi phí lên tới hơn 13 tỷ đồng.
Chi tiết...
Điện lực Phước Long thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”
        Nhằm tạo điều kiện cho người dân thuận tiện hơn trong việc đi lại và sinh hoạt, góp phần bảo vệ an ninh trật tự và an toàn giao thông trên tuyến đường nông thôn. Điện lực Phước Long đã phối hợp với UBND và Hội cựu chiến binh huyện Phước Long, UBND xã Hưng Phú lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng trên tuyến đường ấp Tường Tư, xã Hưng Phú, huyện Phước Long.
Chi tiết...
Điện lực Phước Long tổng kết và trao thưởng “Chương trình gia đình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2017”
        Ngày 15/12/2017, Điện lực Phước Long đã tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng chương trình “Gia đình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2017”.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bạc Liêu đồng loạt tổng kết chương trình thi đua Gia đình sử dung điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2017
        Trong Tháng tri ân khách hàng - 12/2017, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc đồng loạt tổ chức tổng kết chương trình thi đua “Gia đình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” năm 2017 nhằm vinh danh các hộ gia đình, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và thực hiện tốt việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Chi tiết...
Điện lực Phước Long thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”
Tích cực h          Hưởng ứng các hoạt động của Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 của ngành điện. Điện lực Phước Long đã phối hợp với UBND các xã và Huyện đoàn huyện Phước Long sửa chữa, thay thế đèn chiếu sáng bị hỏng, đường dây trong nhà…cho 30 hộ gia đình nghèo, hộ chính sách trên địa bàn huyện Phước Long.
Chi tiết...
Điện lực Hòa Bình khen thưởng và trao Giấy chứng nhận “Gia đình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” năm 2017
           Ngày 13/12/2017, Điện lực Hòa Bình tổ chức lễ khen thưởng và trao giấy chứng nhận “Gia đình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” năm 2017 để biểu dương, khen thưởng các hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2017.
Chi tiết...
Chương trình Quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện
        Hoà cùng không khí chuẩn bị đón năm mới 2018 đồng thời hưởng ứng các hoạt động trong “Chương trình Tri ân khách hàng – Tháng 12/2017” do Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai. Được sự cho phép của Sở Công thương Bạc Liêu, Công ty Điện lực Bạc Liêu triển khai thực hiện “Chương trình quay số trúng thưởng năm 2017” đối với khách hàng sử dụng điện có tham gia dự thưởng với các nội dung sau:
Chi tiết...
Điện lực Bạc Liêu với chương trình Tri ân khách hàng - tháng 12/2017
        Tháng tri ân khách hàng - tháng 12 năm nay được triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp - Thân thiện”. Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. Tại Bạc Liêu, trong tháng 12/2017 sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Chi tiết...
EVN triển khai thực hiện Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017
        Với tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện “Tháng tri ân Khách hàng” trong tháng 12/2017.
Chi tiết...
Bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017
        Triển khai thực hiện văn bản số 5310/EVN-KD của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành ngày 10/11/2017 về việc hướng dẫn thực hiện các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, Ban biên tập website Công ty Điện lực Bạc Liêu đăng tải bộ nhận diện Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 trong file đính kèm.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức chương trình “Quay số trúng thưởng” nhân tháng “Tri ân Khách hàng – 12/2016”
         Nhằm tìm ra những khách hàng may mắn sau khi tham gia các nội dung dự thưởng như: (1) gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng (19001006) từ ngày 02/12/2016 đến 15/12/2016, (2) tham gia dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng từ ngày 02/12/2016 đến 15/12/2016, (3) tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên Website của Trung tâm Chăm sóc khách hàng (www.http://cskh.evnspc.vn).
Chi tiết...
Khen thưởng và trao giấy chứng nhận cho các hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2016
         Được sự cho phép của Công ty Điện lực Bạc Liêu, vào ngày 15 tháng 12 năm 2016, Điện lực Hồng Dân đã tổ chức buổi  “Lễ tổng kết trao giải thưởng và giấy chứng nhận gia đình tiết kiệm điện năm 2016” cho 20 hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn huyện Hồng Dân.
Chi tiết...
Các Tri ân khách hàng đã đưa
  Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng
 
Đầu trang