Đăng bởi | 00:54 | 11/12/2015
Để triển khai các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2015 nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12 và hướng việc nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. Điện lực Phước Long đã phối hợp với Công đoàn bộ phận triển khai và tuyên truyền nội dung các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2015 cho 100% cán bộ công nhân viên (CBCNV) và dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) tại đơn vị nắm rõ, xác định đây là mục tiêu quan trọng và là tiền đề cho mục tiêu thực hiện chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
Điện lực Phước Long đang phổ biến kế hoạch tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2015
Ban Giám đốc Điện lực Phước Long đã chỉ đạo phân công cho từng phòng đội lập kế hoạch thực hiện từng hạng mục, chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện nhanh chóng cho khách hàng, rà soát lại kế hoạch cắt điện để giảm thiểu thời gian mất điện tháng 12/2015 đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, cung cấp điện ổn định liên tục cho khách hàng. Phấn đấu hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu DVKH. Với phương châm và cách triển khai công việc theo tiêu chí công khai minh bạch các dịch vụ của đơn vị để tất cả khách hàng biết tham gia giao dịch thuận lợi, dễ tiếp cận, dễ theo dõi, giám sát. Phổ biến cho DVBLĐN hướng dẫn khách hàng sử dụng điện các dịch vụ thanh toán tiền điện theo nhiều hình thức khác nhau tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện.
Hướng tới mục tiêu chung là xây dụng văn hóa doanh nghiệp, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp. CBCNV Điện lực Phước Long luôn ý thức nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp, tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Tập thể CBCNV Điện lực Phước Long quyết tâm, đoàn kết sẽ thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Các hoạt động xã hội tri ân khách hàng, hướng tới vì cộng đồng, hoạt động bảo vệ môi trường và công tác xã hội từ thiện cũng luôn được quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong tháng 12/2015, Công đoàn bộ phận, Chi đoàn Điện lực Phước Long sẽ kết hợp với chính quyền huyện Phước Long thực hiện Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” hỗ trợ tặng quà, sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện. Công tác điện khí hóa nông thôn cũng được quan tâm sâu sắc, Điện lực đã khảo sát cấp điện mới cho khách hàng thuộc công trình lưới điện mới của xã Vĩnh Thanh - huyện Phước Long. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng tới đến khách hàng, vì lợi ích của khách hàng, Điện lực Phước Long còn tri ân, gửi lời cám ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Phước Long đã luôn đồng hành cùng Điện lực Phước Long trong thời gian qua.
Để tạo được niềm tin vững chắc của khách hàng sử dụng điện đối với nhân viên ngành điện. Tập thể CBCNV Điện lực Phước Long quyết tâm thực hiện theo giá trị cốt lỗi của văn hóa EVN SPC là: “ Chất lượng - Tín nhiệm, Tận tâm - Trí tuệ, Hợp tác - Chia sẻ, Sáng tạo - Hiệu quả”.
Ngọc Diệu
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng