Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 00:54 | 11/12/2015

Điện lực Phước Long quyết tâm, đoàn kết thực hiện văn hoá doanh nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Để triển khai các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2015 nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12 và hướng việc nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.   Điện lực Phước Long đã phối hợp với Công đoàn bộ phận triển khai và tuyên truyền nội dung các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2015 cho 100% cán bộ công nhân viên (CBCNV) và dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) tại đơn vị nắm rõ, xác định đây là mục tiêu quan trọng và là tiền đề cho mục tiêu thực hiện chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.

2015-12-11-02

Điện lực Phước Long đang phổ biến kế hoạch tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2015

Ban Giám đốc Điện lực Phước Long đã chỉ đạo phân công cho từng phòng đội lập kế hoạch thực hiện từng hạng mục, chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện nhanh chóng cho khách hàng, rà soát lại kế hoạch cắt điện để giảm thiểu thời gian mất điện tháng 12/2015 đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, cung cấp điện ổn định liên tục cho khách hàng. Phấn đấu hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu DVKH. Với phương châm và cách triển khai công việc theo tiêu chí công khai minh bạch các dịch vụ của đơn vị để tất cả khách hàng biết tham gia giao dịch thuận lợi, dễ tiếp cận, dễ theo dõi, giám sát. Phổ biến cho DVBLĐN hướng dẫn khách hàng sử dụng điện các dịch vụ thanh toán tiền điện theo nhiều hình thức khác nhau tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện.

Hướng tới mục tiêu chung là xây dụng văn hóa doanh nghiệp, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp. CBCNV Điện lực Phước Long luôn ý thức nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp, tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

2015-12-11-03

Tập thể CBCNV Điện lực Phước Long quyết tâm, đoàn kết sẽ thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Các hoạt động xã hội tri ân khách hàng, hướng tới vì cộng đồng, hoạt động bảo vệ môi trường và công tác xã hội từ thiện cũng luôn được quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong tháng 12/2015, Công đoàn bộ phận, Chi đoàn Điện lực Phước Long sẽ kết hợp với chính quyền huyện Phước Long thực hiện Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” hỗ trợ tặng quà, sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện. Công tác điện khí hóa nông thôn cũng được quan tâm sâu sắc, Điện lực đã khảo sát cấp điện mới cho khách hàng thuộc công trình lưới điện mới của xã Vĩnh Thanh - huyện Phước Long. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng tới đến khách hàng, vì lợi ích của khách hàng, Điện lực Phước Long còn tri ân, gửi lời cám ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Phước Long đã luôn đồng hành cùng Điện lực Phước Long trong thời gian qua.  

Để tạo được niềm tin vững chắc của khách hàng sử dụng điện đối với nhân viên ngành điện. Tập thể CBCNV Điện lực Phước Long quyết tâm thực hiện theo giá trị cốt lỗi của văn hóa EVN SPC là: “ Chất lượng - Tín nhiệm, Tận tâm - Trí tuệ, Hợp tác - Chia sẻ, Sáng tạo - Hiệu quả”.

Ngọc Diệu


TIN LIÊN QUAN

(09:55 - 01/06/2023)

Hoạt động thiết thực Tháng Công nhân năm 2023 tại Điện lực Hồng Dân

  Sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng,...

(09:53 - 01/06/2023)

Đối thoại - Nơi trao gửi niềm tin

  Hưởng ứng tháng công nhân năm 2023, Công ty Điện lực Bạc...

(15:50 - 27/04/2023)

Thăm hỏi, động viên người lao động tại hiện trường vào mùa nắng nóng

  Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 với hoạt...

(10:12 - 21/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu quan tâm chăm lo sức khỏe cho người lao động

  Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt...

(07:16 - 17/04/2023)

Điện lực Phước Long bồi huấn “Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam” cho Dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh điện và bảo vệ thuê ngoài

  Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (văn hóa EVN)...

(10:32 - 12/04/2023)

Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(10:55 - 11/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu trao tiền hỗ trợ vốn cho hộ nghèo xã Long Điền

  Nhằm góp phần giúp cho hộ nghèo có điều kiện làm ăn...

(16:33 - 22/03/2023)

Cái thắng xe

Hôm đó, ba dẫn tôi vô sân tập chạy xe. Sau một buổi vật lộn với...

(13:34 - 22/03/2023)

Lan tỏa văn hóa thể thao - nâng cao sức khỏe CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Mỗi km tại giải chạy Vietcombank Run "Vạn trái tim - Một niềm tin" do...

(13:31 - 22/03/2023)

Điện lực Đông Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ hành quân dã ngoại làm công tác tuyên truyền

  Từ ngày 07/3/2023 đến ngày 13/3/2023, Điện lực Đông Hải đã...