Đăng bởi | 02:14 | 12/12/2015
Vào ngày 07 tháng 12 năm 2015 Điện lực Hồng Dân đã tổ chức phát động tháng “tri ân khách hàng” đến toàn thể CNVC-LĐ trong Điện lực nhằm tuyên truyền, phổ biến những nội dung trọng tâm của tháng “tri ân khách hàng”, cụ thể là nhân viên giao tiếp khách hàng, nhân viên thu tiền điện, công nhân quản lý vận hành cách giao tiếp, ứng xử với khách hàng nhằm tạo ấn tượng tốt đến khách hàng...
Ông Hồ Văn Quẩn - Phó Giám đốc Kinh doanh Điện lực Hồng Dân triển khai nội dung tháng “tri ân khách hàng’’ đến toàn thể CNVC-LĐ.
Qua đó đã giúp cho CNVC-LĐ nắm rõ hơn nội dung kế hoạch triển khai tháng “tri ân khách hàng’’ để mỗi cá nhân thể hiện và hành động tạo ấn tượng tốt đến khách hàng.
Văn Yêm
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng