Đăng bởi Quốc Khanh | 14:45 | 23/05/2016
Trong nội dung triển khai Quy định Tài liệu văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu, Điện lực Giá Rai đã triển khai, phổ biến nhấn mạnh đến một số nội dung như: Giao tiếp với khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tại Điện lực Giá Rai phải sử dụng trang phục đúng quy định, thực hiện lời chào hỏi trước, cử chỉ và nụ cười, ánh mắt gần gũi thân thiện, biểu hiện sự tôn trọng khi tiếp xúc với khách hàng. Luôn luôn giữ thái độ cởi mở với khách hàng và thực hiện những nhiệm vụ trong phạm vi quyền hạn cho phép. Sẵn sàng lắng nghe các đề nghị và tiếp thu những ý kiến đóng góp hợp lý của khách hàng. Hướng dẫn khách hàng tận tình đến các bộ phận giải quyết công việc phù hợp với chức năng nhiệm vụ, cũng như hướng dẫn vị trí đậu xe của khách hàng đúng quy định.
Ảnh: Điện lực Giá Rai tổ chức triển khai Quy định tài liệu văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu đến nhân viên bảo vệ thuê ngoài
Qua buổi triển khai Quy định tài liệu văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu đã giúp nhân viên bảo vệ thuê ngoài tiếp thu được những kiến thức trọng tâm về Văn hóa doanh nghiệp của đơn vị. Nâng tầm hiểu biết cũng như thái độ phục vụ tôn trọng, hòa nhã đối với khách hàng.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng