Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 15:54 | 23/09/2016

Văn hóa doanh nghiệp – góp phần nâng cao hình ảnh Điện lực Hòa Bình với khách hàng và cộng đồng

        Văn hóa doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của một đơn vị. Bất kỳ một tổ chức nào cũng phải có văn hóa mới tồn tại, Điện lực Hòa Bình cũng không ngoại lệ, để được như hiện nay và phát triển trong tương lai, Lãnh đạo Điện lực luôn đề cao các nguyên tắc ứng xử: với khách hàng, với cộng đồng xã hội, với người lao động.

        Đối với ngành Điện, khách hàng là nền tảng, là đối tượng hướng đến, là mục tiêu cần được quan tâm. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đánh giá đáp ứng, cung cấp các dịch vụ điện với khách hàng, đồng thời đó cũng là điều kiện hỗ trợ để đơn vị hoạt động ổn định và phát triển. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Điện lực luôn chú trọng nâng cao uy tín của ngành điện và chất lượng dịch vụ khách hàng – hướng đến xây dựng “Văn hóa giao tiếp khách hàng” tại đơn vị. Mỗi cá nhân trong đơn vị khi tiếp xúc với khách hàng luôn thể hiện sự tôn trọng, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị của khách hàng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.


nh: Nhân viên Giao tiếp khách hàng đang hướng dẫn khách hàng tại Điện lực Hòa Bình

        Bộ phận Giao tiếp khách hàng tại Điện lực là một bộ phận chủ chốt trong việc xây dựng hình ảnh của đơn vị, mang đến cái nhìn thiện cảm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, văn minh trong giao tiếp, đồng thời cũng là đầu mối liên hệ với khách hàng. Mỗi nhân viên Giao tiếp khách hàng được trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên môn, luôn trau dồi nâng cao nghiệp vụ thông qua tham gia các lớp tập huấn, chương trình chăm sóc khách hàng theo các đợt tổ chức của Công ty. Điều đó thể hiện qua kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với văn hóa doanh nghiệp hàng năm đều tăng so với các năm trước. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả của hoạt động quản lý và nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi nhân viên Giao tiếp khách hàng.

        Trong những năm gần đây, tinh thần vì cộng đồng của CNVC-LĐ tại Điện lực được ghi nhận là một nét văn hóa đặc trưng của đơn vị - Văn hóa cộng đồng. Nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng mang đậm dấu ấn của Điện lực như: các hoạt động cứu trợ đồng bào lũ lụt, thiên tai; đóng góp, hướng về biển đảo quê hương; thăm hỏi và tặng quà cho người già neo đơn, các gia đình chính sách… Văn hóa cộng đồng là cầu nối gắn kết giữa Điện lực với cộng đồng xã hội thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ cộng đồng và góp phần tăng cường quảng bá hình ảnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


Ông Huỳnh Tấn Đức, Giám đốc Điện Hòa Bình trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Hòa Bình

        Trong ngôi nhà chung của Điện lực mỗi cá nhân luôn được tạo cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp bình đẳng, đồng thời thúc đẩy năng lực và niềm đam mê công việc trong mỗi người lao động. Những gia đình người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau… đều được Lãnh đạo, Công đoàn bộ phận tận tình thăm hỏi, đồng thời kêu gọi toàn thể CNVC-LĐ chung tay giúp đỡ, giảm bớt một phần khó khăn cho gia đình. Đó là truyền thống đoàn kết một lòng của CNVC-LĐ vượt qua những khó khăn, thách thức, là một nét đẹp, một truyền thống đáng quý của toàn thể CNVC-LĐ trong ngôi nhà chung của Điện lực thể hiện tinh thần nhân văn “Lá lành đùm lá rách”.

         Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp không chỉ là việc riêng của Lãnh đạo mà còn rất cần sự chung tay, góp sức của toàn thể nhân viên trong đơn vị, là chất keo gắn kết mọi thành viên trong ngôi nhà chung, là chuẩn mực đạo đức, hành vi ứng xử để từng CNVC-LĐ cùng nhau thực hiện. Những giá trị văn hóa trên đang và sẽ luôn là niềm tự hào của mỗi CNVC-LĐ, trở thành nguồn sức mạnh nội sinh to lớn để đơn vị luôn vững vàng trong mọi giai đoạn phát triển.

Ngọc Ngoan




TIN LIÊN QUAN

(16:05 - 19/01/2023)

Hợp tác bền lâu - Cùng nhau phát triển

  Có nhiều phương pháp để thúc đẩy một mối quan hệ hợp tác....

(10:22 - 16/01/2023)

Lan tỏa yêu thương “Vạn trái tim – Một tấm lòng”

  Tài liệu Văn hóa EVN nêu bật 5 giá trị cốt lõi của...

(13:12 - 19/12/2022)

Công ty Điện lực Bạc Liêu trao tiền hỗ trợ Quỹ an sinh xã hội Cho Ủy ban Nhân dân Phường 1

  Nhằm góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của...

(13:16 - 02/12/2022)

Thắp sáng đường quê – Tết về tươi sáng

  Tôi yêu lắm các chương trình an sinh xã hội của...

(16:02 - 23/11/2022)

Văn hóa đỗ xe trong Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Để nêu cao vai trò thực thi văn hóa doanh nghiệp, ngay từ những...

(15:25 - 17/11/2022)

Những đóng góp thầm lặng của “cán bộ đường lối” Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Nhắc đến các “cán bộ đường lối” – nhân viên...

(10:57 - 15/11/2022)

ĐIỆN VỀ “VÙNG LÕM”

  Trong những năm qua Công ty Điện lực Bạc Liêu đã và đang phối...

(10:53 - 08/11/2022)

Văn hóa trong bảo vệ môi trường tại Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Trong điều kiện hội nhập quốc tế hiện nay, khi cả nước đang tích cực thực hiện...

(08:43 - 03/11/2022)

Sử dụng thang máy trong Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Tất cả mọi người chúng ta điều biết được sự tiện lợi của thang máy bố...

(15:29 - 31/10/2022)

Trách nhiệm vì cộng đồng - Nét đẹp văn hóa của Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Ngày 29/10/2022, 20 thành viên thuộc Đoàn thanh niên...