Đăng bởi | 09:01 | 11/10/2016
Trong xã hội phát triển ngày nay, chúng ta có thể hiểu : Văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Yếu tố văn hoá luôn hình thành song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Đối với Công ty Điện lực Bạc Liêu văn hoá trong Công ty là một yếu tố không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của mình. Sứ mệnh của Công ty Điện lực Bạc Liêu là đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn. Để làm được điều đó thì mỗi CNVC-LĐ trong Công ty không ngừng rèn luyện, học tập, trao dồi kiến thức, tận tâm có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc và đối với cộng đồng xã hội.
Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến công tác bồi huấn kiến thức cho đội ngũ CNVC-LĐ, đặc biệt là đội ngũ CNVC-LĐ tại các Điện lực trực thuộc, thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Để trang bị cho CNVC-LĐ trong Công ty có kỹ năng giao tiếp tốt trong cuộc sống, trong giao tiếp với đồng nghiệp, với khách hàng. Vào ngày 03 và 04 tháng 10 năm 2016, Công ty đã mời cô Tạ Thị Phước Thạnh - Thạc sĩ Quản Trị Kinh doanh đến giảng dạy “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” cho gần 220 CNVC-LĐ trong Công ty, đối tượng được giảng dạy bao gồm : Dịch vụ bán lẽ điện năng, nhân viên giao tiếp khách hàng, nhân viên khảo sát, nhân viên trực ban vận hành, công nhân trực ban vận hành, công nhân sửa chữa điện, trưởng ca vận hành, nhân viên kiểm tra điện. Tất cả các học viên được đào tạo kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, nhằm trang bị những kỹ năng giao tiếp một cách chuyên nghiệp, nghệ thuật thuyết phục khách hàng hiệu quả, giúp tự tin trong giao tiếp với khách hàng. Trong quá trình học, học viên được chia thành nhiều nhóm, thực hành những tình huống sát với thực tiễn các hoạt động của mình để phát hiện ra các vấn đề tồn tại và có cơ hội chia sẽ trong khoá học.
Ảnh: Lớp học “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng”
Học viên đã thực hành các kỹ năng tại lớp. Trong khoá học, với vai trò là người dẫn dắt và hỗ trợ, giảng viên vận dụng phương pháp học tương tác để học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới, thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm. Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng cho chính mình sau khoá học. Giảng viên nhấn mạnh: nếu giao tiếp tốt với khách hàng, đồng nghiệp là đã thực hiện tốt văn hoá Công ty Điện lực Bạc Liêu.
Minh Thùy
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng