Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 08:42 | 19/10/2016

Điện lực Phước Long triển khai Văn hóa doanh nghiệp đến Dịch vụ Bán lẻ điện năng

        Thái độ, văn hóa giao tiếp với khách hàng mang tầm quan trọng và ưu tiên hàng đầu trong toàn Điện lực đối với mọi tổ chức và cá nhân. Thái độ chuẩn mực có văn hóa của CNVC-LĐ đối với khách hàng có thể mang lại lợi ích rất lớn cho Điện lực hoặc ngược lại là sự bất lợi nếu CNVC-LĐ thể hiện thái độ không theo văn hóa của doanh nghiệp. Đặc biệt hiện nay tại Điện lực còn có các Đại lý Dịch vụ bán lẻ điện năng, đây là lực lượng trực tiếp giao tiếp với khách hàng và ảnh hưởng rất lớn đối với hình ảnh của ngành điện.

        Để nâng cao kỷ năng giao tiếp với khách hàng. Ngày 05 tháng 10 năm 2016, Điện lực Phước Long đã tổ chức triển khai Tài liệu văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu đến Dịch vụ bán lẻ điện năng

        Trong nội dung triển khai Tài liệu văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu, Điện lực Phước Long đã triển khai, phổ biến và nhấn mạnh các nội dung cơ bản  như: khi thực hiện nhiệm vụ giao tiếp khách hàng phải sử dụng trang phục và thẻ nghiệp vụ theo quy định; giao tiếp với thái độ ân cần, gần gũi, biểu hiện sự thân thiện, tôn trọng khách hàng; luôn luôn giữ thái độ cởi mở với khách hàng và tiếp thu những ý kiến đóng góp hợp lý của khách hàng; nhanh chóng hướng dẫn giải quyết các thắc mắc của khách hàng. Tuyệt đối tránh những hành vi, cử chỉ, lời nói thiếu văn minh, đe dọa, gây phiền hà cho khách hàng…


Điện lực Phước Long  tổ chức triển khai Tài liệu Văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu đến Dịch vụ bán lẻ điện năng

        Qua buổi triển khai, Dịch vụ bán lẻ điện năng  đã tiếp thu được những kiến thức cơ bản về Tài liệu văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu, góp phần nâng cao công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực.


Mộc Nhu



TIN LIÊN QUAN

(16:05 - 19/01/2023)

Hợp tác bền lâu - Cùng nhau phát triển

  Có nhiều phương pháp để thúc đẩy một mối quan hệ hợp tác....

(10:22 - 16/01/2023)

Lan tỏa yêu thương “Vạn trái tim – Một tấm lòng”

  Tài liệu Văn hóa EVN nêu bật 5 giá trị cốt lõi của...

(13:12 - 19/12/2022)

Công ty Điện lực Bạc Liêu trao tiền hỗ trợ Quỹ an sinh xã hội Cho Ủy ban Nhân dân Phường 1

  Nhằm góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của...

(13:16 - 02/12/2022)

Thắp sáng đường quê – Tết về tươi sáng

  Tôi yêu lắm các chương trình an sinh xã hội của...

(16:02 - 23/11/2022)

Văn hóa đỗ xe trong Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Để nêu cao vai trò thực thi văn hóa doanh nghiệp, ngay từ những...

(15:25 - 17/11/2022)

Những đóng góp thầm lặng của “cán bộ đường lối” Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Nhắc đến các “cán bộ đường lối” – nhân viên...

(10:57 - 15/11/2022)

ĐIỆN VỀ “VÙNG LÕM”

  Trong những năm qua Công ty Điện lực Bạc Liêu đã và đang phối...

(10:53 - 08/11/2022)

Văn hóa trong bảo vệ môi trường tại Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Trong điều kiện hội nhập quốc tế hiện nay, khi cả nước đang tích cực thực hiện...

(08:43 - 03/11/2022)

Sử dụng thang máy trong Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Tất cả mọi người chúng ta điều biết được sự tiện lợi của thang máy bố...

(15:29 - 31/10/2022)

Trách nhiệm vì cộng đồng - Nét đẹp văn hóa của Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Ngày 29/10/2022, 20 thành viên thuộc Đoàn thanh niên...