Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 08:33 | 25/07/2017

Tuyên truyền “Quy tắc ứng xử; đạo đức nghề nghiệp và thái độ phục vụ” đối với nhân viên tại Điện lực Hồng Dân

        Nhằm nâng cao công tác dịch vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn, thân thiện hơn của đội ngũ nhân viên bảo vệ thuê ngoài và nhân viên dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) tại Điện lực Hồng Dân.

        Vào ngày 21/7/2017, Điện lực Hồng Dân tổ chức tuyên truyền những nội dung cơ bản về “Quy tắc ứng xử; đạo đức nghề nghiệp và thái độ phục vụ” cho đội ngũ nhân viên bảo vệ, nhân viên DVBLĐN và nhân viên Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Điện lực và viễn thông khi giao tiếp với khách hàng trên địa bàn huyện Hồng Dân, cùng tham dự buổi tuyên truyền có sự tham dự của ông Phó Giám đốc, phòng Tổng hợp và phòng Kinh doanh tại Điện lực.


Hình ảnh: Buổi tuyên truyền“Quy tắc ứng xử; đạo đức nghề nghiệp và thái độ phục vụ” cho đội ngũ nhân viên bảo vệ và nhân viên DVBLĐN tại Điện lực Hồng Dân)

        Đội ngũ nhân viên bảo và nhân viên DVBLĐN là những người đầu tiên và thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, để tạo được sự ấn tượng, hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng thì đội ngũ trên cần phải được trang bị một số kỹ năng cơ bản về ứng xử; đạo đức nghề nghiệp và quan trọng nhất là thái độ phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn, thân thiện hơn, văn minh hơn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng khi tiếp xúc với nhân viên ngành Điện qua đó tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với ngành Điện.
        Qua buổi tuyên truyền toàn thể nhân viên tham dự đều nắm rõ được một số nội dung ứng xử trong giao tiếp với khách hàng, thực hiện tốt kỹ năng giao tiếp ứng xử; đạo đức nghề nghiệp không chỉ từng bước hoàn thiện kỹ năng cho bản thân mà còn xây dựng hình ảnh, niềm tin, sự thân thiện trong lòng khách hàng của mỗi CNVC-LĐ trong ngành Điện, từng bước tạo hình ảnh ngành Điện ngày càng thân thiện, dịch vụ chu đáo, luôn là niềm tin của mỗi khách hàng.


Huỳnh Thị Dễ


TIN LIÊN QUAN

(07:14 - 05/09/2023)

Văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu thắm đượm nghĩa tình

  Hơn 26 năm xây dựng và phát triển, ngoài sứ mệnh “Điện...

(16:03 - 01/08/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức họp mặt, tri ân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

Dù ai đi đông về tây, 27/7 nhớ ngày thương binh Dù ai lên...

(15:49 - 01/08/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng

  Là doanh nghiệp cung ứng điện phục vụ cho sự phát triển kinh tế -...

(16:32 - 04/07/2023)

HỌP MẶT MỪNG SINH NHẬT CHO CNVC-LĐ QUÝ II – NĂM 2023

        Chiều ngày 30/6/2023, Điện lực thành phố...

(15:24 - 19/06/2023)

Phòng Kỹ thuật - Công ty Điện lực Bạc Liêu hưởng ứng “Ngày Gia đình Việt Nam 28/6”

  Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến vai trò của...

(20:12 - 16/06/2023)

Trang phục Áo dài cho lễ tân, Hội Nghị là nét đẹp Văn hóa của Công ty

  Trang phục lễ tân trong Hội nghị hay các sự kiện quan trọng trong...

(09:55 - 01/06/2023)

Hoạt động thiết thực Tháng Công nhân năm 2023 tại Điện lực Hồng Dân

  Sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng,...

(09:53 - 01/06/2023)

Đối thoại - Nơi trao gửi niềm tin

  Hưởng ứng tháng công nhân năm 2023, Công ty Điện lực Bạc...

(15:50 - 27/04/2023)

Thăm hỏi, động viên người lao động tại hiện trường vào mùa nắng nóng

  Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 với hoạt...

(10:12 - 21/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu quan tâm chăm lo sức khỏe cho người lao động

  Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt...