Đăng bởi | 08:33 | 25/07/2017
Nhằm nâng cao công tác dịch vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn, thân thiện hơn của đội ngũ nhân viên bảo vệ thuê ngoài và nhân viên dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) tại Điện lực Hồng Dân.
Vào ngày 21/7/2017, Điện lực Hồng Dân tổ chức tuyên truyền những nội dung cơ bản về “Quy tắc ứng xử; đạo đức nghề nghiệp và thái độ phục vụ” cho đội ngũ nhân viên bảo vệ, nhân viên DVBLĐN và nhân viên Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Điện lực và viễn thông khi giao tiếp với khách hàng trên địa bàn huyện Hồng Dân, cùng tham dự buổi tuyên truyền có sự tham dự của ông Phó Giám đốc, phòng Tổng hợp và phòng Kinh doanh tại Điện lực.
Hình ảnh: Buổi tuyên truyền“Quy tắc ứng xử; đạo đức nghề nghiệp và thái độ phục vụ” cho đội ngũ nhân viên bảo vệ và nhân viên DVBLĐN tại Điện lực Hồng Dân)
Đội ngũ nhân viên bảo và nhân viên DVBLĐN là những người đầu tiên và thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, để tạo được sự ấn tượng, hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng thì đội ngũ trên cần phải được trang bị một số kỹ năng cơ bản về ứng xử; đạo đức nghề nghiệp và quan trọng nhất là thái độ phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn, thân thiện hơn, văn minh hơn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng khi tiếp xúc với nhân viên ngành Điện qua đó tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với ngành Điện.
Qua buổi tuyên truyền toàn thể nhân viên tham dự đều nắm rõ được một số nội dung ứng xử trong giao tiếp với khách hàng, thực hiện tốt kỹ năng giao tiếp ứng xử; đạo đức nghề nghiệp không chỉ từng bước hoàn thiện kỹ năng cho bản thân mà còn xây dựng hình ảnh, niềm tin, sự thân thiện trong lòng khách hàng của mỗi CNVC-LĐ trong ngành Điện, từng bước tạo hình ảnh ngành Điện ngày càng thân thiện, dịch vụ chu đáo, luôn là niềm tin của mỗi khách hàng.
Huỳnh Thị Dễ
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng