Đăng bởi | 10:56 | 08/10/2018
Khách hàng, nhân tố quan trọng hàng đầu trong quá trình tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Hiểu được vai trò đó, Công ty Điện lực Bạc Liêu (Công ty) ngày càng chú trọng đến văn hóa giao tiếp với khách hàng, coi đó là nền tảng của niềm tin, sự tin yêu của khách hàng đối với Công ty.
Với mục tiêu mỗi cá nhân trong Công ty đều là một đại diện cho những giá trị văn hóa của Công ty nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung, trong giao tiếp với khách hàng được cụ thể hóa như:
- Khi tiếp xúc với khách hàng hoặc đối tác luôn có lời chào, cử chỉ, nụ cười và ánh mắt thân thiện, luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, tận tâm, lịch sự và chuyên nghiệp;
- Giải quyết công việc đúng hẹn, đúng nội dung, đầy đủ, rõ ràng những vấn đề mà khách hàng và đối tác yêu cầu trên cơ sở các quy định của pháp luật, của Công ty.
Ảnh: nhân viên giao tiếp khách hàng tại Điện lực hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về thủ tục cấp điện.
Toàn thể CNVC-LĐ Công ty luôn cố gắng duy trì, phát huy và đẩy mạnh hơn nữa công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp với khách hàng, thể hiện qua công việc hàng ngày của các nhân viên giao tiếp khách hàng, các anh công nhân gỡ gắn điện kế, đến nhân viên thu tiền điện hay dịch vụ bán lẻ điện năng….. Qua các buổi gặp gỡ tri ân khách hàng và gần đây nhất là trong Lễ quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Thanh toán tiền điện hôm nay, trúng ngay tiền thưởng” mà Phòng Kinh doanh Công ty đã ghi nhận được.
Hình: Ông Lê Đình Thi – PGĐ Kinh doanh Điện lực Vĩnh Lợi- đón tiếp và trò chuyện với khách hàng tại Điện lực
Những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười thân thiện, ấm áp, những ánh mắt đầy thiện cảm và biết ơn của lãnh đạo cũng như CNVC-LĐ ngành điện đối với quý khách hàng đã và đang góp phần làm đẹp thêm nền văn hóa doanh nghiệp, góp phần củng cố thêm sự tin tưởng, niềm tin yêu của khách hàng không chỉ đối với Công ty Điện lực Bạc Liêu mà đối với cả ngành điện.
Những việc làm hay cần phải nhân rộng và phát triển, những hình ảnh đẹp cần phải lan truyền và phát huy là phương châm trong công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp trong toàn Công ty.
Nguyễn Thị Diễm Trang
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng