Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 10:56 | 08/10/2018

Thực thi văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp với khách hàng

  Khách hàng, nhân tố quan trọng hàng đầu trong quá trình tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Hiểu được vai trò đó, Công ty Điện lực Bạc Liêu (Công ty) ngày càng chú trọng đến văn hóa giao tiếp với khách hàng, coi đó là nền tảng của niềm tin, sự tin yêu của khách hàng đối với Công ty.

  Với mục tiêu mỗi cá nhân trong Công ty đều là một đại diện cho những giá trị văn hóa của Công ty nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung, trong giao tiếp với khách hàng được cụ thể hóa như:
  - Khi tiếp xúc với khách hàng hoặc đối tác luôn có lời chào, cử chỉ, nụ cười và ánh mắt thân thiện, luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, tận tâm, lịch sự và chuyên nghiệp;
  - Giải quyết công việc đúng hẹn, đúng nội dung, đầy đủ, rõ ràng những vấn đề mà khách hàng và đối tác yêu cầu trên cơ sở các quy định của pháp luật, của Công ty.

 


Ảnh: nhân viên giao tiếp khách hàng tại Điện lực hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về thủ tục cấp điện.


  Toàn thể CNVC-LĐ Công ty luôn cố gắng duy trì, phát huy và đẩy mạnh hơn nữa công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp với khách hàng, thể hiện qua công việc hàng ngày của các nhân viên giao tiếp khách hàng, các anh công nhân gỡ gắn điện kế, đến nhân viên thu tiền điện hay dịch vụ bán lẻ điện năng….. Qua các buổi gặp gỡ tri ân khách hàng và gần đây nhất là trong Lễ quay số trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Thanh toán tiền điện hôm nay, trúng ngay tiền thưởng” mà Phòng Kinh doanh Công ty đã ghi nhận được.
 


Hình: Ông Lê Đình Thi – PGĐ Kinh doanh Điện lực Vĩnh Lợi- đón tiếp và trò chuyện với  khách hàng tại Điện lực


  Những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười thân thiện, ấm áp, những ánh mắt đầy thiện cảm và biết ơn của lãnh đạo cũng như CNVC-LĐ ngành điện đối với quý khách hàng đã và đang góp phần làm đẹp thêm nền văn hóa doanh nghiệp, góp phần củng cố thêm sự tin tưởng, niềm tin yêu của khách hàng không chỉ đối với Công ty Điện lực Bạc Liêu mà đối với cả ngành điện.
  Những việc làm hay cần phải nhân rộng và phát triển, những hình ảnh đẹp cần phải lan truyền và phát huy là phương châm trong công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp trong toàn Công ty.

Nguyễn Thị Diễm Trang


TIN LIÊN QUAN

(08:05 - 30/11/2023)

Điện lực thành phố Bạc Liêu “Thắp sáng niềm tin”

  Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng và hướng tới...

(13:20 - 16/11/2023)

Điện lực Vĩnh Lợi trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo nhân “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư” năm 2023 tại ấp Nam Thạnh xã Vĩnh Hưng

  Chiều ngày 06/11/2023, Điện lực Vĩnh Lợi phối hợp với UBND xã Vĩnh Hưng,...

(16:59 - 25/10/2023)

Điện lực thành phố Bạc Liêu hưởng ứng năm Dân vận khéo trên địa bàn thành phố Bạc Liêu – Năm 2023

  Hưởng ứng kế hoạch của Ban chỉ đạo thực hiện năm Dân vận khéo – Năm...

(09:07 - 19/10/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu tham gia đóng góp trong Lễ ra quân “Năm dân vận khéo” 2023 - 2024

  Sáng ngày 15/10/2023, tại xã Ninh Quới A - huyện Hồng Dân,...

(07:08 - 04/10/2023)

Thăm hỏi người cao tuổi

  Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2023, Công...

(15:35 - 02/10/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu hỗ trợ xây dựng cầu nông thôn tại ấp Nam Thạnh, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi

  Sáng ngày 01/10/2023, Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp UBND...

(14:35 - 28/09/2023)

Nét đẹp đời thường của công nhân ngành điện

  Bạc Liêu là vùng đất có bờ biển trãi dài 56...

(07:14 - 05/09/2023)

Văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu thắm đượm nghĩa tình

  Hơn 26 năm xây dựng và phát triển, ngoài sứ mệnh “Điện...

(16:03 - 01/08/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức họp mặt, tri ân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

Dù ai đi đông về tây, 27/7 nhớ ngày thương binh Dù ai lên...

(15:49 - 01/08/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng

  Là doanh nghiệp cung ứng điện phục vụ cho sự phát triển kinh tế -...