Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 09:06 | 17/10/2018

Kết nối khách hàng - Nét văn hóa của Công ty Điện lực Bạc Liêu

  “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta” - đó là khẩu hiệu mà mỗi công nhân viên chức lao động đều luôn ghi nhớ và là một trong những nét văn hóa của Công ty Điện lực Bạc Liêu.

  Theo quan điểm của tôi, văn hóa doanh nghiệp không ở đâu xa, “nó” luôn ở quanh mỗi người chúng ta, thể hiện qua lời chào, qua trang phục và hơn hết còn thông qua phương thức giao tiếp, chăm sóc khách hàng,….
 


(Ảnh: Ông Huỳnh Văn Cầu – Giám đốc Điện lực Giá Rai trao thưởng cho khách hàng)


  Mỗi người chúng ta đều có cách thể hiện, giao tiếp, lời nói, cử chỉ khác nhau nhưng để đại diện cho Công ty Điện lực Bạc Liêu thì chúng tôi luôn là một khối thống nhất, đồng bộ và cùng phát triển. Khách hàng đối với Công ty Điện lực Bạc Liêu luôn là những người bạn thân thiết, chúng tôi đều mang đến sự đối đãi chân thành, ngược lại chúng tôi sẽ nhận được những nụ cười, những tình cảm sâu sắc và từ đó sẽ phát triển thêm những khách hàng khác,…
  Kết nối với khách hàng luôn được Công ty Điện lực Bạc Liêu ưu tiên hàng đầu, hàng năm Công ty đều tổ chức Hội nghị khách hàng. Tại Hội nghị đó, lãnh đạo của Công ty sẽ báo cáo tình hình hoạt động trong năm trước, phương hướng hoạt động của năm nay và đặc biệt trong Hội nghị, lãnh đạo Công ty sẽ lắng nghe được ý kiến phản hồi của khách hàng để từ đó đưa ra những giải pháp phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện.
  Công ty Điện lực Bạc Liêu luôn không ngừng phát triển và đổi mới, bãi bỏ những thủ tục không cần thiết trong phục vụ nhằm thực hiện dịch vụ khách hàng nhanh chóng, rõ ràng, công khai, minh bạch. Nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hóa các kênh giao dịch tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận và thực hiện các giao dịch như: thông báo tiền điện qua email, qua ứng dụng Zalo, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, qua bưu cục, qua các tổ chức trung gian,…
  Có thể thấy, kết nối khách hàng thông qua việc chăm sóc và phát triển khách hàng của Công ty đang ngày càng được nâng cao, tiếp cận với khách hàng hơn - thể hiện nét văn hóa của một doanh nghiệp chuyên nghiệp và năng động./.

Hứa Văn Lộc


TIN LIÊN QUAN

(08:05 - 30/11/2023)

Điện lực thành phố Bạc Liêu “Thắp sáng niềm tin”

  Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng và hướng tới...

(13:20 - 16/11/2023)

Điện lực Vĩnh Lợi trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo nhân “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư” năm 2023 tại ấp Nam Thạnh xã Vĩnh Hưng

  Chiều ngày 06/11/2023, Điện lực Vĩnh Lợi phối hợp với UBND xã Vĩnh Hưng,...

(16:59 - 25/10/2023)

Điện lực thành phố Bạc Liêu hưởng ứng năm Dân vận khéo trên địa bàn thành phố Bạc Liêu – Năm 2023

  Hưởng ứng kế hoạch của Ban chỉ đạo thực hiện năm Dân vận khéo – Năm...

(09:07 - 19/10/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu tham gia đóng góp trong Lễ ra quân “Năm dân vận khéo” 2023 - 2024

  Sáng ngày 15/10/2023, tại xã Ninh Quới A - huyện Hồng Dân,...

(07:08 - 04/10/2023)

Thăm hỏi người cao tuổi

  Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2023, Công...

(15:35 - 02/10/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu hỗ trợ xây dựng cầu nông thôn tại ấp Nam Thạnh, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi

  Sáng ngày 01/10/2023, Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp UBND...

(14:35 - 28/09/2023)

Nét đẹp đời thường của công nhân ngành điện

  Bạc Liêu là vùng đất có bờ biển trãi dài 56...

(07:14 - 05/09/2023)

Văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu thắm đượm nghĩa tình

  Hơn 26 năm xây dựng và phát triển, ngoài sứ mệnh “Điện...

(16:03 - 01/08/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức họp mặt, tri ân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

Dù ai đi đông về tây, 27/7 nhớ ngày thương binh Dù ai lên...

(15:49 - 01/08/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng

  Là doanh nghiệp cung ứng điện phục vụ cho sự phát triển kinh tế -...