Đăng bởi | 10:34 | 07/11/2018
Trong những năm qua, đồng hành cùng với sự phát triển của địa phương nói riêng và tỉnh Bạc Liêu nói chung, Điện lực thành phố Bạc Liêu đã và đang thực hiện nhiệm vụ với nhiều chuyển biến tích cực. Với vị thế là đơn vị hành chính trung tâm của tỉnh, Thành phố Bạc Liêu luôn đứng đầu về các chỉ số tăng trưởng kinh tế, văn hóa, giáo dục, an sinh xã hội…trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Điện lực thành phố Bạc Liêu.
Đóng vai trò là ngành năng lượng mũi nhọn có tác động quyết định đối với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương, Ban Giám đốc Điện lực thành phố Bạc Liêu thường xuyên quán triệt, sinh hoạt đến toàn thể CBCNV hiểu và nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng xã hội. Cụ thể trong các công việc hàng ngày: chuẩn bị đầy đủ nhân sự, vật tư thiết bị để hoàn thành công việc sớm hơn kế hoạch; niềm nở hòa nhã khi giao tiếp với khách hàng; tận tâm với công việc với tiêu chí “hết việc chứ không hết giờ”;….
Xác định khách hàng lớn là đối tượng đầu tiên mà Điện lực hướng đến và đó cũng là chủ đề của Hội nghị khách hàng năm 2018 - “Phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi”. Thực hiện theo kế hoạch của Công ty giao năm 2018, Điện lực thành phố Bạc Liêu đã thực hiện nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp, hướng đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn: Thực hiện thay dây điện, bóng đèn cho 100 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo thuộc 10 phường/xã với tổng chi phí 30.000.000 đồng; thi công lắp đặt đèn chiếu sáng công cộng cho 01 tuyến đường thuộc phường Nhà Mát có chiều dài khoảng 600m với tổng số vốn đầu tư 15.000.000 đồng; vệ sinh công nghiệp máy biến áp miễn phí cho 04 khách hàng lớn;…
Ảnh: Điện lực thành phố Bạc Liêu thực hiện Vệ sinh công nghiệp MBA cho khách hàng
Tại buổi thực hiện vệ sinh công nghiệp máy biến áp, Ông Lê Văn Lưu-Giám đốc Công ty CP chế biến xuất khẩu Tôm Việt nhận định: “Trong thời gian qua, Điện lực thành phố Bạc Liêu đã có nhiều chuyển biến tích cực trên nhiều mặt, cụ thể: cung cấp điện rất ổn định, các sự cố điện khắc phục rất nhanh chóng và thông tin rất kịp thời, thăm hỏi và chia sẻ các khó khăn liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp,…Tôi hy vọng trong thời gian tới, Điện lực thành phố Bạc Liêu sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như vậy để hỗ trợ cho doanh nghiệp chúng tôi”.
Với những chỉ đạo của Ban Giám đốc cùng với sự nổ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV Điện lực thành phố Bạc Liêu thì tiêu chí dịch vụ khách hàng “Vì khách hàng, vì doanh nghiệp” sẽ sớm mang lại hiệu quả cao nhất.
Võ Hoàng Phong
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng