Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 08:32 | 21/11/2018

Văn hóa ứng xử giao tiếp trong công nhân viên chức – lao động Điện lực Hồng Dân

  Trong thời đại ngày nay, mọi dịch vụ đều nhắm tới “khách hàng là thượng đế”, vì vậy việc xây dựng văn hóa ứng xử trong giao tiếp nói riêng, văn hóa doanh nghiệp nói chung trong toàn doanh nghiệp là điều rất cần thiết.

  Điện lực Hồng Dân là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu, trong công việc hàng ngày, công nhân viên chức – lao động (CNVC-LĐ) luôn thực hành tốt quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp. Hàng ngày khi khách đến, bước qua cánh cửa phòng giao dịch sẽ cảm nhận được một sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo; mọi thắc mắc đều được giải đáp tận tình, cặn kẽ theo tiêu chí một cửa và coi trọng khách hàng. Thấu hiểu “khách hàng là thượng đế”, nhờ vậy trong những năm qua công tác dịch vụ khách hàng tại Điện lực Hồng Dân ngày càng được nâng cao và hiệu quả.

 


Ảnh: phòng Giao tiếp khách hàng Điện lực Hồng Dân đang hướng dẫn khách hàng thủ tục đăng ký mua điện.  

 
  Văn hóa ứng xử trong giao tiếp luôn là vấn đề mới mẻ; đối với mỗi cá nhân, giao tiếp không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống đời thường mà nó còn quyết định đến hiệu quả làm việc cũng như mức độ thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Một số người tuy có chuyên môn nghiệp vụ trung bình nhưng hợp tác thật tốt với đồng nghiệp, ứng xử linh hoạt và thành công hơn cả những người tuy thành thạo về chuyên môn nghiệp vụ nhưng thiếu tinh thần hợp tác hoặc không biết cách hợp tác. Giao tiếp tốt là thể hiện rõ một tư duy logic, mạch lạc và tình cảm; qua lời ăn, tiếng nói đánh giá được phẩm chất của con người: “Người thanh, tiếng nói cũng thanh/ Chuông kêu, khẽ đánh bên thành cũng kêu”.
  Nhận thức được điều trên, trong những năm qua, Điện lực Hồng Dân đã thường xuyên triển khai, phổ biến đến CNVC-LĐ nắm vững các văn bản quy định về giao tiếp, ứng xử, về tác phong làm việc,…Qua đó, văn hóa doanh nghiệp trong Điện lực Hồng Dân đã tạo ra được sức mạnh đồng thuận và nền tảng vững chắc cho Điện lực phát triển bền vững.

Hồ Văn Quẩn


TIN LIÊN QUAN

(08:05 - 30/11/2023)

Điện lực thành phố Bạc Liêu “Thắp sáng niềm tin”

  Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng và hướng tới...

(13:20 - 16/11/2023)

Điện lực Vĩnh Lợi trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo nhân “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư” năm 2023 tại ấp Nam Thạnh xã Vĩnh Hưng

  Chiều ngày 06/11/2023, Điện lực Vĩnh Lợi phối hợp với UBND xã Vĩnh Hưng,...

(16:59 - 25/10/2023)

Điện lực thành phố Bạc Liêu hưởng ứng năm Dân vận khéo trên địa bàn thành phố Bạc Liêu – Năm 2023

  Hưởng ứng kế hoạch của Ban chỉ đạo thực hiện năm Dân vận khéo – Năm...

(09:07 - 19/10/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu tham gia đóng góp trong Lễ ra quân “Năm dân vận khéo” 2023 - 2024

  Sáng ngày 15/10/2023, tại xã Ninh Quới A - huyện Hồng Dân,...

(07:08 - 04/10/2023)

Thăm hỏi người cao tuổi

  Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2023, Công...

(15:35 - 02/10/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu hỗ trợ xây dựng cầu nông thôn tại ấp Nam Thạnh, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi

  Sáng ngày 01/10/2023, Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp UBND...

(14:35 - 28/09/2023)

Nét đẹp đời thường của công nhân ngành điện

  Bạc Liêu là vùng đất có bờ biển trãi dài 56...

(07:14 - 05/09/2023)

Văn hóa Công ty Điện lực Bạc Liêu thắm đượm nghĩa tình

  Hơn 26 năm xây dựng và phát triển, ngoài sứ mệnh “Điện...

(16:03 - 01/08/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức họp mặt, tri ân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

Dù ai đi đông về tây, 27/7 nhớ ngày thương binh Dù ai lên...

(15:49 - 01/08/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng

  Là doanh nghiệp cung ứng điện phục vụ cho sự phát triển kinh tế -...