Đăng bởi | 14:35 | 28/11/2018
Công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp ngày càng được quan tâm và phát triển của các doanh nghiệp. Công ty Điện lực Bạc Liêu cũng vậy, không chỉ quan tâm đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp trong công ty, mà còn chú trọng đến văn hóa giao tiếp với khách hàng sử dụng điện.
Cung cấp điện liên tục, ổn định không chỉ là mối quan tâm duy nhất của ngành điện trong những năm gần đây; bên cạnh các nhiệm vụ đó, ngành điện còn quan tâm đến sự an toàn và những mong muốn của Quý khách hàng trong việc sử dụng điện.
Với phương châm đến với khách hàng bằng tấm lòng và sự quan tâm chân thành, góp phần tô đẹp thêm hình ảnh văn hóa doanh nghiệp của Công ty Điện lực Bạc Liêu nói chung, cũng như tạo lòng tin cho khách hàng của mỗi CNVC-LĐ ngành điện nói riêng. Chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại hộ gia đình là một hành động thực tế cần thiết và đi vào chiều sâu trong công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân trong quá trình sử dụng điện đảm bảo an toàn.
Ảnh: Ông Phan Hải Đăng phó phòng An toàn Công ty Điện lực Bạc Liêu (áo trắng) trực tiếp hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả tại khu vực ao tôm
Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng là một việc làm đáng quan tâm và cần thực hiện thường xuyên, không chỉ đơn thuần là thực thi nhiệm vụ mà còn là cầu nối gắn kết khách hàng với ngành điện lâu dài. Thể hiện sự tận tình, uy tín của ngành điện đối khách hàng, làm đẹp thêm văn hóa doanh nghiệp của Công ty Điện lực Bạc Liêu.
Phan Hải Đăng
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng