Đăng bởi | 10:37 | 02/02/2019
1. Đón tiếp mỗi khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt thân thiện, đúng mực;
2. Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, ứng xử đúng phong cách văn hóa của EVN SPC;
3. Cung cấp thông tin đúng, đủ về các quy định và dịch vụ của Điện lực, trả lời nhanh chóng, chính xác theo các yêu cầu của khách hàng;
4. Khi khách hàng gặp khó khăn về sử dụng điện, dịch vụ điện, có trách nhiệm giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng;
5. Biết xin lỗi khách hàng khi khách hàng chưa hài lòng với dịch vụ của Điện lực; Cám ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến cho các hoạt động của Điện lực;
6. Giữ lời hứa và trung thực với khách hàng; Cam kết giữ bí mật mọi thông tin của khách hàng theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng