Đăng bởi | 10:40 | 02/02/2019
1. Lắp đặt điện mới và cung cấp điện đảm bảo chất lượng, ổn định, hợp lý theo thỏa thuận thống nhất với khách hàng;
2. Đảm bảo xử lý và tái lập điện trong trường hợp xảy ra sự cố thuộc phạm vi lưới điện phụ trách quản lý đúng thời gian quy định (trừ trường hợp thiên tai, địch họa hoặc thời tiết, môi trường bất lợi không đảm bảo an toàn hoặc sự cố phức tạp...);
3. Thông báo và thực hiện đúng về thời gian, thời điểm, phạm vi ngừng giảm cung cấp điện, dự kiến thời gian tái lập điện theo quy định đối với mọi khách hàng;
4. Giải quyết và trả lời tất cả khiếu nại và yêu cầu tư vấn của của khách hàng nhanh chóng theo quy định;
5. Tạo sự thoải mái, hài lòng của tất cả khách hàng khi sử dụng điện và dịch vụ điện của Điện lực./.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng