Tin tức & hoạt động

Kế hoạch Hệ thống điện

Đăng bởi | 16:15 | 08/11/2019

Chương trình khuyến mại cho khách hàng sử dụng điện thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu năm 2019

           Nhằm Tri ân Khách hàng dùng điện, hàng năm Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức Chương trình khuyến mại cho Khách hàng sử dụng điện của 07 Điện lực thành phố/thị xã/huyện. Cụ thể trong năm 2019 Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức Chương trình khuyến mại như sau:

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

           1. Tên chương trình khuyến mại:

           - Chương trình 1: “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Hiện đại - Tiện lợi – Nhận quà hấp dẫn”.

           - Chương trình 2: “Cài app CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay”.
          2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: 

           2.1. Đối với Chương trình 1:

           - Khách hàng ký hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Bạc Liêu, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, các kênh thanh toán của ngân hàng và tổ chức trung gian đang hợp tác thu hộ tiền điện với Công ty Điện lực Bạc Liêu như: OCB, BIDV, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, LienvietPostbank, Sacombank, Viettel, VNPay, ECPay, Payoo, Airpay và thanh toán qua website http://cskh.evnspc.vn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

           - Thanh toán qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán bao gồm các hình thức thanh toán như: khách hàng thanh toán hoá đơn tiền điện bằng SMS/Mobile/Internet banking, thẻ tín dụng/ATM, trích nợ tự động, UNC/UNT, thanh toán trực tiếp tại chi nhánh/phòng giao dịch của các ngân hàng; tại quầy thu Điện lực; ví điện tử và quầy thu (chuỗi cửa hàng tiện lợi, trung tâm điện máy, ...) của tổ chức trung gian thanh toán hoặc thanh toán qua website http://cskh.evnspc.vn.

           2.2. Đối với Chương trình 2:

           - Khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Bạc Liêu, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng app Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVN SPC).
          3. Thời gian khuyến mại: 

           3.1. Chương trình 1: Từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019.
          3.2. Chương trình 2: Từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019.
          4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: tỉnh Bạc Liêu, khách hàng thuộc địa bàn do Điện lực (huyện/thị xã/thành phố) nào quản lý thì tham gia chương trình quay số tại Điện lực đó.

           5. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng.

           6. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

           Tất cả khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Bạc Liêu, thuộc EVN SPC quản lý có mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm khách hàng là CNVC-LĐ của Công ty Điện lực Bạc Liêu).

           7. Cơ cấu giải thưởng:

           7.1. Đối với Chương trình 1:

           Chương trình quay số trúng thưởng được tổ chức tại các Điện lực trực thuộc có tổng cộng 29 giải thưởng/Điện lực với tổng giá trị là 26.000.000 đồng (hai mươi sáu triệu đồng)/Điện lực, giá trị mỗi giải thưởng, cụ thể như bảng sau:

Cơ cấu

giải thưởng

Nội dung

giải thưởng

Trị giá

giải thưởng

(đồng)

Số giải

Thành tiền

(đồng)

Giải Nhất

Tiền mặt

5.000.000

01

5.000.000

Giải Nhì

Tiền mặt

2.000.000

03

6.000.000

Giải Ba

Tiền mặt

1.000.000

05

5.000.000

Giải Khuyến khích

Tiền mặt

500.000

20

10.000.000

Tổng cộng

29

26.000.000

 

           7.2. Đối với Chương trình 2:

           Chương trình quay số trúng thưởng được tổ chức tại các Điện lực trực thuộc có tổng cộng 08 giải thưởng/Điện lực với tổng giá trị là 6.000.000 đồng (sáu triệu đồng)/Điện lực, giá trị mỗi giải thưởng, cụ thể như bảng sau:

Cơ cấu

giải thưởng

Nội dung

giải thưởng

Trị giá

giải thưởng

(đồng)

Số giải

Thành tiền

(đồng)

Giải Nhất

Tiền mặt

1.500.000

01

1.500.000

Giải Nhì

Tiền mặt

1.000.000

02

2.000.000

Giải Ba

Tiền mặt

500.000

05

2.500.000

Tổng cộng

08

6.000.000

           8. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:

           8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia Chương trình khuyến mại:

           8.1.1. Đối với Chương trình 1:

           - Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ ngày 01/11/2019 đến 20/12/2019, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Bạc Liêu, đang sử dụng điện, thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, các kênh thanh toán của ngân hàng và tổ chức trung gian đang hợp tác thu hộ tiền điện với Công ty Điện lực Bạc Liêu như: OCB, BIDV, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, LienvietPostbank, Sacombank, Viettel, VNPay, ECPay, Payoo, Airpay và thanh toán qua website http://cskh.evnspc.vn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, có mã số khách hàng hợp lệ (là mã số khách hàng thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu quản lý, có hồ sơ khách hàng hợp lệ) sẽ được tham dự chương trình quay số trúng thưởng.

           8.1.2. Đối với Chương trình 2:

           - Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ ngày 01/11/2019 đến 20/12/2019, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Bạc Liêu, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của EVN SPC trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVN SPC).

           - Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 03 ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.

           8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:

           8.2.1. Đối với chương trình 1:

           - Mã số tham gia quay số trúng thưởng là mã số khách hàng của khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Bạc Liêu, đang sử dụng điện, thanh toán tiền điện qua quầy thu tại Điện lực các kênh thanh toán của ngân hàng và tổ chức trung gian đang hợp tác thu hộ tiền điện với Công ty Điện lực Bạc Liêu như: OCB, BIDV, ABbank, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, LienvietPostbank, Sacombank, Viettel, VNPay, ECPay, Payoo, Airpay và thanh toán qua website http://cskh.evnspc.vn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu từ  ngày 01/11/2019 đến 20/12/2019 và không giới hạn số lần tham gia.

           8.2.2. Đối với chương trình 2:

           - Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ ngày 01/11/2019 đến 20/12/2019, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ với Công ty Điện lực Bạc Liêu, đang sử dụng điện, cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của EVN SPC trên điện thoại di động (tên ứng dụng app: CSKH EVNSPC). Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký 01 lần.

           8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

           - Công ty Điện lực Bạc Liêu cam kết Chương trình được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà Công ty Điện lực Bạc Liêu ghi nhận thực tế từ quý khách hàng tham dự Chương trình.

           8.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

           - Lễ quay số xác định khách hàng trúng thưởng được tổ chức tại trụ sở của các Điện lực trực thuộc.

           + Thời gian quay số từ ngày 21/12/2019 đến ngày 25/12/2019. Cụ thể như sau:

Stt

Điện lực

Ngày dự thưởng

Thời gian dự kiến quay số

1

- Hồng Dân

01/11/2019 đến hết ngày 20/12/2019

- 9 giờ 00 phút, 21/12/2019 (thứ Bảy)

2

- Phước Long

- Vĩnh Lợi

- 9 giờ 00 phút, 23/12/2019 (thứ Hai)

- 14 giờ 00 phút, 23/12/2019 (thứ Hai)

3

- Đông Hải

- Giá Rai

- 9 giờ 00 phút, 24/12/2019 (thứ Ba)

- 14 giờ 00 phút, 24/12/2019 (thứ Ba)

4

- Hòa Bình

- TP.Bạc Liêu

- 9 giờ 00 phút, 25/12/2019 (thứ Tư)

- 15 giờ 00 phút, 25/12/2019 (thứ Tư)

 

           - 07/07 Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:

           + Bước 1: Xác định danh sách khách hàng dự thưởng theo quy định tại mục 8.1).

           + Bước 2: Sau khi thống kê danh sách khách hàng dự thưởng, Điện lực tiến hành chạy phần mềm quay số điện tử ngẫu nhiên theo danh sách khách hàng dự thưởng để xác định các khách hàng trúng thưởng.

           - Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến cao (từ giải Khuyến Khích đến giải Ba, đến giải Nhì, đến giải Nhất), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.

           - Lễ quay số xác định khách hàng trúng thưởng được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty Điện lực Bạc Liêu, Điện lực, đại diện Phòng Kinh Tế TP/TX, Phòng Kinh Tế & Hạ Tầng Huyện, các Ngân hàng và Tổ chức thanh toán điện tử, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.

           - Kết quả của buổi quay số xác định khách hàng trúng thưởng được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

           8.5. Thông báo trúng thưởng:

           - Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Điện lực liên hệ với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.

           8.6. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

           - Khách hàng trúng thưởng có thể nhận thưởng tại Điện lực hoặc tại nhà khách hàng.

           - Khách hàng đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện, …).

           - Người nhận giải thưởng phải là chính chủ HĐMBĐ trúng thưởng. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải thưởng.

           - Trường hợp khách hàng trúng thưởng có đủ điều kiện nhận giải thưởng nhưng không đến nhận thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền) đến nhận.

           - Thời hạn cuối cùng Điện lực có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

           - Quá thời hạn trên nếu không có khách hàng nhận giải thưởng, các Điện lực sẽ sung vào công quỹ theo quy định của pháp luật hiện hành.

           9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại:

           Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ hotline: 19001006 hoặc 19009000 hoặc email: cskh@evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.

           10. Trách nhiệm thông báo:

           - Công ty Điện lực Bạc Liêu có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng, … trên Báo Bạc Liêu online, website http://pcbaclieu.evnspc.vn của Công ty Điện lực Bạc Liêu và website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam.

           - Điện lực có trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài truyền thanh, …) tại địa phương, trên website http://pcbaclieu.evnspc.vn của Công ty Điện lực Bạc Liêu và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

           11. Các quy định khác:

           - Toàn thể CNVC-LĐ của Công ty Điện lực Bạc Liêu không thuộc đối tượng tham gia chương trình này.

           - Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình.

           - Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế nhu nhập không thường xuyên của giải thưởng do Điện lực thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

           - Các Điện lực hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.

           - Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

           - EVN SPC, Công ty Điện lực Bạc Liêu, các Điện lực được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

          - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Điện lực Bạc Liêu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.


TIN LIÊN QUAN

(09:30 - 17/07/2020)

Chương trình khuyến mãi: Giảm tới 70.000 đồng khi thanh toán tiền điện trên website của Điện lực Miền Nam

  Thanh toán tiền điện chưa bao giờ đơn giản như thế khi có VNPAY. Đặc biệt, khách hàng...

(07:12 - 13/12/2019)

Kết quả thực hiện 14 chỉ tiêu DVKH của Công ty Điện lực Bạc Liêu tháng 11/2019

Kết quả thực hiện 14 chỉ tiêu DVKH của Công ty Điện lực Bạc Liêu tháng 11/2019

(16:15 - 08/11/2019)

Chương trình khuyến mại cho khách hàng sử dụng điện thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu năm 2019

           Nhằm Tri ân Khách hàng dùng điện, hàng...

(08:37 - 22/05/2019)

Hướng dẫn tra cứu thông tin, sản lượng điện mặt trời mái nhà trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng

(10:34 - 20/05/2019)

Bộ Công thương báo cáo thông tin liên quan giá điện

Bộ Công Thương đã báo cáo Thủ tướng Chính phủ về phương án tăng giá điện theo Nghị Quyết số...

(07:32 - 08/05/2019)

Hướng dẫn sử dụng công cụ tính tiền điện trên website Trung tâm chăm sóc khách hàng

(09:24 - 26/03/2019)

Công ty Điện lực Bạc Liêu thông báo giá bán điện mới áp dụng kể từ ngày 20/3/2019

(07:18 - 21/03/2019)

Quyết định 648/QĐ-BCT về việc điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân và quy định giá bán điện

(11:14 - 17/12/2018)

Thư cảm ơn khách hàng nhân tháng “Tri ân khách hàng – 12/2018”