Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 07:04 | 11/11/2019

Chiếc mũ bảo hiểm - nét đẹp của Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Đội mũ bảo hiểm đối với người ngồi trên mô tô, xe gắn máy đã trở thành thói quen của tất cả người tham gia giao thông nói chung, CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu nói riêng.

  Công ty Điện lực Bạc Liêu không những chú trọng công tác An toàn - Bảo hộ lao động trong sản xuất kinh doanh mà còn quan tâm việc chấp hành an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân CNVC-LĐ. Đội mũ bảo hiểm nhằm giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông, đồng thời cũng là nét đẹp văn hoá mà doanh nghiệp đang muốn hướng đến.
  Công ty Điện lực Bạc Liêu trang bị mũ bảo hiểm đạt chuẩn có in logo của đơn vị cho tất cả CNVC-LĐ; việc phổ biến, tuyên truyền về nét đẹp văn hóa thông qua chiếc mũ bảo hiểm đã giúp mọi người nhận diện hình ảnh Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Bạc Liêu. 
 


Ảnh: Mũ bảo hiểm in logo của ngành điện

 

  Trang bị mũ bảo hiểm cho người lao động là việc làm hết sức cần thiết, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty với CNVC-LĐ, từ đó nâng cao ý thức chấp hành giao thông, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông đồng thời cũng quảng bá hình ảnh của ngành điện. Dần dần đội mũ bảo hiểm có in logo của ngành trở thành thói quen và đi vào nề nếp của CNVC-LĐ. Đội mũ bảo hiểm có in logo của đơn vị còn là nét đẹp văn hóa, thông điệp của ngành:
  Một là, tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu. Trên thị trường, mũ bảo hiểm bình thường được sản xuất đại trà, cùng một khuôn nên thiết kế giống nhau, không có gì nổi bật, đặc sắc. Sử dụng mũ bảo hiểm với thiết kế độc đáo, thể hiện được văn hóa riêng của doanh nghiệp.

  Hai là, phương thức marketing, mũ bảo hiểm là vật dụng luôn được mọi người sử dụng hàng ngày ở nơi đông người với tần suất lớn. In logo trên mũ bảo hiểm, thiết kế màu sắc nhận diện thương hiệu làm tăng sức mạnh truyền thông. Khuyến khích mọi người sử dụng để đảm bảo tuân thủ pháp luật đồng thời đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. 
  Sử dụng mũ bảo hiểm làm kênh marketing sẽ tiết kiệm được chi phí so với những kênh marketing khác như quảng cáo trên tivi, báo, đài,...Giúp đơn vị quảng bá hình ảnh thương hiệu nhanh, rộng rãi. Đây là một trong phương pháp marketing hiệu quả giúp khách hàng nhớ mãi hình ảnh Công ty Điện lực Bạc Liêu./.

Nguyễn Hồng Tím


TIN LIÊN QUAN

(16:54 - 23/05/2022)

Hành động thiết thực vì Người lao động

  Thời gian qua, Ban Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở...

(16:11 - 04/05/2022)

Phòng Kinh doanh – Hành trình 25 năm!

  Phòng Kinh doanh và Điện nông thôn được thành lập từ...

(16:04 - 21/04/2022)

Công ty Điện lực Bạc Liêu – 25 năm dựng xây văn hóa!

(10:21 - 19/04/2022)

Điện lực Đông Hải đảm bảo cung cấp điện cho Lễ hội Nghinh Ông Đông Hải lần thứ XIX năm 2022

  Từ ngày 08 - 10/4 (tức mùng 08 - 10/3 âm lịch), tại Lăng Ông...

(07:25 - 07/04/2022)

Công ty Điện lực Bạc Liêu Hỗ trợ vốn sản xuất cho hộ nghèo

  Nhằm góp phần thực hiện đảm bảo an sinh xã hội, cải thiện đời sống, tăng...

(10:50 - 06/04/2022)

Kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc

  Môi trường chuyên nghiệp, hạnh phúc không chỉ thúc đẩy...

(10:27 - 03/04/2022)

Văn hoá nguồn cội - truyền thống của Công ty

          “Cây có cội, nước có nguồn, con chim...

(14:14 - 30/03/2022)

Văn hóa thích ứng an toàn, linh hoạt trong đào tạo, nâng cao tay nghề

  Ngay những ngày đầu năm 2022, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã...

(11:06 - 22/03/2022)

Môi trường làm việc “xanh, sạch, đẹp” góp phần tăng năng suất lao động

  Sau gần 6 năm triển khai “Thực hành tốt 5S”, đến nay cảnh quan...

(10:47 - 22/03/2022)

Văn hóa giao tiếp của CNVC-LĐ trong Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Tục ngữ nước ta có câu: “Miếng trầu là đầu câu...