Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 07:04 | 11/11/2019

Chiếc mũ bảo hiểm - nét đẹp của Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Đội mũ bảo hiểm đối với người ngồi trên mô tô, xe gắn máy đã trở thành thói quen của tất cả người tham gia giao thông nói chung, CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu nói riêng.

  Công ty Điện lực Bạc Liêu không những chú trọng công tác An toàn - Bảo hộ lao động trong sản xuất kinh doanh mà còn quan tâm việc chấp hành an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân CNVC-LĐ. Đội mũ bảo hiểm nhằm giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông, đồng thời cũng là nét đẹp văn hoá mà doanh nghiệp đang muốn hướng đến.
  Công ty Điện lực Bạc Liêu trang bị mũ bảo hiểm đạt chuẩn có in logo của đơn vị cho tất cả CNVC-LĐ; việc phổ biến, tuyên truyền về nét đẹp văn hóa thông qua chiếc mũ bảo hiểm đã giúp mọi người nhận diện hình ảnh Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Bạc Liêu. 
 


Ảnh: Mũ bảo hiểm in logo của ngành điện

 

  Trang bị mũ bảo hiểm cho người lao động là việc làm hết sức cần thiết, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty với CNVC-LĐ, từ đó nâng cao ý thức chấp hành giao thông, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông đồng thời cũng quảng bá hình ảnh của ngành điện. Dần dần đội mũ bảo hiểm có in logo của ngành trở thành thói quen và đi vào nề nếp của CNVC-LĐ. Đội mũ bảo hiểm có in logo của đơn vị còn là nét đẹp văn hóa, thông điệp của ngành:
  Một là, tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu. Trên thị trường, mũ bảo hiểm bình thường được sản xuất đại trà, cùng một khuôn nên thiết kế giống nhau, không có gì nổi bật, đặc sắc. Sử dụng mũ bảo hiểm với thiết kế độc đáo, thể hiện được văn hóa riêng của doanh nghiệp.

  Hai là, phương thức marketing, mũ bảo hiểm là vật dụng luôn được mọi người sử dụng hàng ngày ở nơi đông người với tần suất lớn. In logo trên mũ bảo hiểm, thiết kế màu sắc nhận diện thương hiệu làm tăng sức mạnh truyền thông. Khuyến khích mọi người sử dụng để đảm bảo tuân thủ pháp luật đồng thời đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. 
  Sử dụng mũ bảo hiểm làm kênh marketing sẽ tiết kiệm được chi phí so với những kênh marketing khác như quảng cáo trên tivi, báo, đài,...Giúp đơn vị quảng bá hình ảnh thương hiệu nhanh, rộng rãi. Đây là một trong phương pháp marketing hiệu quả giúp khách hàng nhớ mãi hình ảnh Công ty Điện lực Bạc Liêu./.

Nguyễn Hồng Tím


TIN LIÊN QUAN

(09:55 - 01/06/2023)

Hoạt động thiết thực Tháng Công nhân năm 2023 tại Điện lực Hồng Dân

  Sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng,...

(09:53 - 01/06/2023)

Đối thoại - Nơi trao gửi niềm tin

  Hưởng ứng tháng công nhân năm 2023, Công ty Điện lực Bạc...

(15:50 - 27/04/2023)

Thăm hỏi, động viên người lao động tại hiện trường vào mùa nắng nóng

  Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 với hoạt...

(10:12 - 21/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu quan tâm chăm lo sức khỏe cho người lao động

  Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt...

(07:16 - 17/04/2023)

Điện lực Phước Long bồi huấn “Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam” cho Dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh điện và bảo vệ thuê ngoài

  Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (văn hóa EVN)...

(10:32 - 12/04/2023)

Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(10:55 - 11/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu trao tiền hỗ trợ vốn cho hộ nghèo xã Long Điền

  Nhằm góp phần giúp cho hộ nghèo có điều kiện làm ăn...

(16:33 - 22/03/2023)

Cái thắng xe

Hôm đó, ba dẫn tôi vô sân tập chạy xe. Sau một buổi vật lộn với...

(13:34 - 22/03/2023)

Lan tỏa văn hóa thể thao - nâng cao sức khỏe CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Mỗi km tại giải chạy Vietcombank Run "Vạn trái tim - Một niềm tin" do...

(13:31 - 22/03/2023)

Điện lực Đông Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ hành quân dã ngoại làm công tác tuyên truyền

  Từ ngày 07/3/2023 đến ngày 13/3/2023, Điện lực Đông Hải đã...