Đăng bởi | 16:18 | 05/12/2019
Sinh thời Bác Hồ có nói “dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”, câu nói trên đã khẳng định được sức mạnh trong dân đồng thời khuyên chúng ta nên gắn bó mật thiết với nhân dân để phát huy sức mạnh tập thể nhằm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. “Dân” đối với Công ty Điện lực Bạc Liêu nói chung và Điện lực thành phố Bạc Liêu nói riêng chính là khách hàng sử dụng điện.
Xác định khách hàng sử dụng điện chính là người bạn đồng hành trong suốt quá trình phát triển của Điện lực, trong thời gian qua việc chăm sóc khách hàng sử dụng điện luôn là mục tiêu hàng đầu tại Điện lực thành phố Bạc Liêu. Ban Giám đốc Điện lực đã quán triệt đến toàn thể CNVC-LĐ trong đơn vị phải nêu cao tinh thần phục vụ khách hàng với thái độ ân cần và chu đáo. Khi khách hàng đến giao dịch tại Điện lực, nhân viên giao tiếp khách hàng (GTKH) sẽ trực tiếp hướng dẫn tận tình, dễ hiểu các thủ tục cấp điện, cũng như giải đáp rõ ràng các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện.
Ảnh: Nhân viên GTKH hướng dẫn thủ tục cấp điện mới cho khách hàng
Bên cạnh đó, Điện lực thành phố Bạc Liêu còn tổ chức đến tận nhà khách hàng để tuyên truyền, hướng dẫn các chương trình và hình thức chăm sóc khách hàng mới của Ngành điện để khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin cũng như tham gia các chương trình do Điện lực triển khai.
Ảnh: Nhân viên Điện lực đến nhà khách hàng phát tờ rơi chương trình khuyến mại và hướng dẫn khách hàng cài App CSKH
Ngoài ra, Điện lực còn tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía khách hàng sử dụng điện để kịp thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót, từng bước phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Các việc làm trên đã góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong thời gian qua, đem đến cho khách hàng hình ảnh về một Ngành điện “thân thiện, lịch sự, văn minh và chu đáo”.
Lê Hoàng Hôm
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng