Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 16:18 | 05/12/2019

Văn hóa “chăm sóc khách hàng” tại Điện lực thành phố Bạc Liêu

  Sinh thời Bác Hồ có nói “dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”, câu nói trên đã khẳng định được sức mạnh trong dân đồng thời khuyên chúng ta nên gắn bó mật thiết với nhân dân để phát huy sức mạnh tập thể nhằm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. “Dân” đối với Công ty Điện lực Bạc Liêu nói chung và Điện lực thành phố Bạc Liêu nói riêng chính là khách hàng sử dụng điện.

  Xác định khách hàng sử dụng điện chính là người bạn đồng hành trong suốt quá trình phát triển của Điện lực, trong thời gian qua việc chăm sóc khách hàng sử dụng điện luôn là mục tiêu hàng đầu tại Điện lực thành phố Bạc Liêu. Ban Giám đốc Điện lực đã quán triệt đến toàn thể CNVC-LĐ trong đơn vị phải nêu cao tinh thần phục vụ khách hàng với thái độ ân cần và chu đáo. Khi khách hàng đến giao dịch tại Điện lực, nhân viên giao tiếp khách hàng (GTKH) sẽ trực tiếp hướng dẫn tận tình, dễ hiểu các thủ tục cấp điện, cũng như giải đáp rõ ràng các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện.

 

Ảnh: Nhân viên GTKH hướng dẫn thủ tục cấp điện mới cho khách hàng

 

  Bên cạnh đó, Điện lực thành phố Bạc Liêu còn tổ chức đến tận nhà khách hàng để tuyên truyền, hướng dẫn các chương trình và hình thức chăm sóc khách hàng mới của Ngành điện để khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin cũng như tham gia các chương trình do Điện lực triển khai.

 

Ảnh: Nhân viên Điện lực đến nhà khách hàng phát tờ rơi chương trình khuyến mại và hướng dẫn khách hàng cài App CSKH

 

  Ngoài ra, Điện lực còn tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía khách hàng sử dụng điện để kịp thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót, từng bước phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

  Các việc làm trên đã góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong thời gian qua, đem đến cho khách hàng hình ảnh về một Ngành điện “thân thiện, lịch sự, văn minh và chu đáo”.

Lê Hoàng Hôm


TIN LIÊN QUAN

(09:55 - 01/06/2023)

Hoạt động thiết thực Tháng Công nhân năm 2023 tại Điện lực Hồng Dân

  Sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng,...

(09:53 - 01/06/2023)

Đối thoại - Nơi trao gửi niềm tin

  Hưởng ứng tháng công nhân năm 2023, Công ty Điện lực Bạc...

(15:50 - 27/04/2023)

Thăm hỏi, động viên người lao động tại hiện trường vào mùa nắng nóng

  Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 với hoạt...

(10:12 - 21/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu quan tâm chăm lo sức khỏe cho người lao động

  Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt...

(07:16 - 17/04/2023)

Điện lực Phước Long bồi huấn “Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam” cho Dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh điện và bảo vệ thuê ngoài

  Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (văn hóa EVN)...

(10:32 - 12/04/2023)

Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(10:55 - 11/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu trao tiền hỗ trợ vốn cho hộ nghèo xã Long Điền

  Nhằm góp phần giúp cho hộ nghèo có điều kiện làm ăn...

(16:33 - 22/03/2023)

Cái thắng xe

Hôm đó, ba dẫn tôi vô sân tập chạy xe. Sau một buổi vật lộn với...

(13:34 - 22/03/2023)

Lan tỏa văn hóa thể thao - nâng cao sức khỏe CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Mỗi km tại giải chạy Vietcombank Run "Vạn trái tim - Một niềm tin" do...

(13:31 - 22/03/2023)

Điện lực Đông Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ hành quân dã ngoại làm công tác tuyên truyền

  Từ ngày 07/3/2023 đến ngày 13/3/2023, Điện lực Đông Hải đã...