Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 13:27 | 25/12/2019

Chương trình quay số trúng thưởng năm 2019 tại Điện lực Hồng Dân

  Hướng đến các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12/2019 để hướng tới cộng đồng. Vào ngày 21/12/2019 Điện lực Hồng Dân đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng năm 2019 cho 8.996 khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng/trung gian thanh toán và cài app sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động.

  Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng, lãnh đạo các Cơ quan đoàn thể, Đài truyền thanh huyện, lãnh đạo UBND các xã/thị trấn và các khách hàng sử dụng điện. Về phía Công ty Điện lực Bạc Liêu có đại diện của Phòng Kinh doanh và phòng Viễn thông - Công nghệ thông tin, về phía Điện lực có Ban Giám đốc và các Trưởng, phó phòng, Đội trực thuộc Điện lực Hồng Dân.

 

Hình ảnh: Ông: Hồ Văn Quẩn - Phó Giám đốc Điện lực Hồng Dân trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải thưởng năm 2019.

 

  Buổi quay số trúng thưởng đã diễn ra trước sự chứng kiến của toàn thể đại biểu tham dự, chương trình quay số xác định khách hàng trúng thưởng một cách ngẫu nhiên, khách quan và đã xác định được 37 khách hàng may mắn trúng thưởng của hai chương trình: “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt thanh toán qua Ngân hàng/trung gian thanh toán: Hiện đại - Tiện lợi - Nhận quà hấp dẫn” và chương trình “Cài App CSKH ngay, trúng quà tặng liền tay” qua đó tạo hình ảnh ngành Điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng; khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng, các Tổ chức Trung gian thanh toán và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động.

Phạm Văn Yêm


TIN LIÊN QUAN

(09:55 - 01/06/2023)

Hoạt động thiết thực Tháng Công nhân năm 2023 tại Điện lực Hồng Dân

  Sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng,...

(09:53 - 01/06/2023)

Đối thoại - Nơi trao gửi niềm tin

  Hưởng ứng tháng công nhân năm 2023, Công ty Điện lực Bạc...

(15:50 - 27/04/2023)

Thăm hỏi, động viên người lao động tại hiện trường vào mùa nắng nóng

  Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 với hoạt...

(10:12 - 21/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu quan tâm chăm lo sức khỏe cho người lao động

  Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt...

(07:16 - 17/04/2023)

Điện lực Phước Long bồi huấn “Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam” cho Dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh điện và bảo vệ thuê ngoài

  Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (văn hóa EVN)...

(10:32 - 12/04/2023)

Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(10:55 - 11/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu trao tiền hỗ trợ vốn cho hộ nghèo xã Long Điền

  Nhằm góp phần giúp cho hộ nghèo có điều kiện làm ăn...

(16:33 - 22/03/2023)

Cái thắng xe

Hôm đó, ba dẫn tôi vô sân tập chạy xe. Sau một buổi vật lộn với...

(13:34 - 22/03/2023)

Lan tỏa văn hóa thể thao - nâng cao sức khỏe CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Mỗi km tại giải chạy Vietcombank Run "Vạn trái tim - Một niềm tin" do...

(13:31 - 22/03/2023)

Điện lực Đông Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ hành quân dã ngoại làm công tác tuyên truyền

  Từ ngày 07/3/2023 đến ngày 13/3/2023, Điện lực Đông Hải đã...