Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi | 08:15 | 29/07/2021

Chuyên nghiệp tận tâm – Nâng tầm văn hóa

Chuyên nghiệp, thân thiện là phương châm của ngành điện trong những năm gần đây.

Tham dự chương trình quay số trúng thưởng tại các Điện lực trực thuộc trong tháng 7/2021, Công ty Điện lực Bạc Liêu ghi nhận được những hình ảnh rất đáng hoan nghênh và phát huy, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, tận tâm đối với khách hàng.

 

Hình 1: Nhân viên Điện lực phát khẩu trang, rửa tay sát khuẩn cho khách hàng trong một buổi lễ quay số trúng thưởng tại Điện lực

Không chỉ chuyên nghiệp hóa trong giao tiếp của công nhân viên chức lao động, Điện lực còn rất chú trọng đến nâng cao sự chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng của lực lượng Dịch vụ bán lẻ điện năng. Các buổi họp phổ biến hàng tháng, các buổi hướng dẫn quy trình kinh doanh, quy trình giao tiếp với khách hàng hằng năm là không thể thiếu đối với lực lượng này nhằm nâng cao văn hóa doanh nghiệp.

 

Hình 2: Dịch vụ bán lẻ điện năng ân cần hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin và thanh toán tiền điện.

            Không chỉ đơn thuần nâng cao văn hóa doanh nghiệp, mỗi “người ngành điện" đang ngày càng góp phần đưa ngành điện gần gũi hơn với khách hàng, hướng khách hàng về hình ảnh một ngành điện “Chuyên nghiệp, thân thiện”.

Trác Văn Minh


TIN LIÊN QUAN

(09:55 - 01/06/2023)

Hoạt động thiết thực Tháng Công nhân năm 2023 tại Điện lực Hồng Dân

  Sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng,...

(09:53 - 01/06/2023)

Đối thoại - Nơi trao gửi niềm tin

  Hưởng ứng tháng công nhân năm 2023, Công ty Điện lực Bạc...

(15:50 - 27/04/2023)

Thăm hỏi, động viên người lao động tại hiện trường vào mùa nắng nóng

  Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 với hoạt...

(10:12 - 21/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu quan tâm chăm lo sức khỏe cho người lao động

  Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt...

(07:16 - 17/04/2023)

Điện lực Phước Long bồi huấn “Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam” cho Dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh điện và bảo vệ thuê ngoài

  Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (văn hóa EVN)...

(10:32 - 12/04/2023)

Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(10:55 - 11/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu trao tiền hỗ trợ vốn cho hộ nghèo xã Long Điền

  Nhằm góp phần giúp cho hộ nghèo có điều kiện làm ăn...

(16:33 - 22/03/2023)

Cái thắng xe

Hôm đó, ba dẫn tôi vô sân tập chạy xe. Sau một buổi vật lộn với...

(13:34 - 22/03/2023)

Lan tỏa văn hóa thể thao - nâng cao sức khỏe CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Mỗi km tại giải chạy Vietcombank Run "Vạn trái tim - Một niềm tin" do...

(13:31 - 22/03/2023)

Điện lực Đông Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ hành quân dã ngoại làm công tác tuyên truyền

  Từ ngày 07/3/2023 đến ngày 13/3/2023, Điện lực Đông Hải đã...