Đăng bởi | 08:15 | 29/07/2021
Chuyên nghiệp, thân thiện là phương châm của ngành điện trong những năm gần đây.
Tham dự chương trình quay số trúng thưởng tại các Điện lực trực thuộc trong tháng 7/2021, Công ty Điện lực Bạc Liêu ghi nhận được những hình ảnh rất đáng hoan nghênh và phát huy, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, tận tâm đối với khách hàng.
Hình 1: Nhân viên Điện lực phát khẩu trang, rửa tay sát khuẩn cho khách hàng trong một buổi lễ quay số trúng thưởng tại Điện lực
Không chỉ chuyên nghiệp hóa trong giao tiếp của công nhân viên chức lao động, Điện lực còn rất chú trọng đến nâng cao sự chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng của lực lượng Dịch vụ bán lẻ điện năng. Các buổi họp phổ biến hàng tháng, các buổi hướng dẫn quy trình kinh doanh, quy trình giao tiếp với khách hàng hằng năm là không thể thiếu đối với lực lượng này nhằm nâng cao văn hóa doanh nghiệp.
Hình 2: Dịch vụ bán lẻ điện năng ân cần hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin và thanh toán tiền điện.
Không chỉ đơn thuần nâng cao văn hóa doanh nghiệp, mỗi “người ngành điện" đang ngày càng góp phần đưa ngành điện gần gũi hơn với khách hàng, hướng khách hàng về hình ảnh một ngành điện “Chuyên nghiệp, thân thiện”.
Trác Văn Minh
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng