Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi Nguyễn Thị Thu Huyền | 09:18 | 11/09/2021

Công ty Điện lực Bạc Liêu hỗ trợ Dịch vụ bán lẻ điện năng và nhân viên của các tổ chức trung gian thu tiền điện tại quầy Điện lực trong thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh Covid - 19

  Thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch bệnh Covid-19, không chỉ ảnh hảnh hưởng đến công tác thu tiền điện của Công ty Điện lực Bạc Liêu mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến lực lượng Dịch vụ bán lẻ điện năng (DVBLĐN) và nhân viên của các tổ chức trung gian thu tiền điện tại quầy Điện lực.

  Nhằm kịp thời chia sẻ một phần khó khăn, đồng thời động viên đến lực lượng này  tiếp tục gắn bó với ngành điện trong công tác thu tiền điện, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid diễn biến hết sức phức tạp, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã thực hiện hỗ trợ cho 94 DVBLĐN và nhân viên của các tổ chức trung gian thu tiền điện tại quầy Điện lực  với tổng số tiền là 117,5 triệu đồng.

Hình 1: Ông Phạm Văn Yêm – PP.KD - Điện lực Hồng Dân (áo cam)- thăm hỏi, động viên nhân viên ECPAY thu tiền điện tại quầy Điện lực khi trở lại thực hiện công tác sau thời gian giãn cách xã hội.

 

 

Hình 2: Ông Phan Bá Quyền – TP.KD - Điện lực Giá Rai (áo trắng)- thăm hỏi, động viên DVBLĐN khi trở lại thực hiện công tác sau thời gian giãn cách xã hội.

  Với nụ cười hiền hậu và niềm vui trong ánh mắt, ông Phan Văn Hậu - một DVBLĐN với hơn 15 năm gắn bó với công tác thu tiền điện của Điện lực - cho biết: “Cá nhân tôi luôn tự hào là một DVBLĐN của ngành điện, đóng góp một phần công sức vào sự thành công của công tác thu tiền điện. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Điện lực trong việc thực hiện công tác cũng như quan tâm đến đời sống, tâm tư, nguyện vọng của chúng tôi. Bản thân tôi thật sự rất cảm ơn Ban Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu cùng toàn thể CNVC-LĐ ngành điện.”

  Trong thời điểm dịch bệnh Covid kéo dài, những lời động viên, thăm hỏi, sự quan tâm hỗ trợ của Công ty Điện lực Bạc Liêu là một việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa, thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái đối với cộng đồng, xã hội, nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nguyễn Thị Thu Huyền


TIN LIÊN QUAN

(09:55 - 01/06/2023)

Hoạt động thiết thực Tháng Công nhân năm 2023 tại Điện lực Hồng Dân

  Sức khỏe của người lao động là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng,...

(09:53 - 01/06/2023)

Đối thoại - Nơi trao gửi niềm tin

  Hưởng ứng tháng công nhân năm 2023, Công ty Điện lực Bạc...

(15:50 - 27/04/2023)

Thăm hỏi, động viên người lao động tại hiện trường vào mùa nắng nóng

  Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 với hoạt...

(10:12 - 21/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu quan tâm chăm lo sức khỏe cho người lao động

  Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt...

(07:16 - 17/04/2023)

Điện lực Phước Long bồi huấn “Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam” cho Dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh điện và bảo vệ thuê ngoài

  Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (văn hóa EVN)...

(10:32 - 12/04/2023)

Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(10:55 - 11/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu trao tiền hỗ trợ vốn cho hộ nghèo xã Long Điền

  Nhằm góp phần giúp cho hộ nghèo có điều kiện làm ăn...

(16:33 - 22/03/2023)

Cái thắng xe

Hôm đó, ba dẫn tôi vô sân tập chạy xe. Sau một buổi vật lộn với...

(13:34 - 22/03/2023)

Lan tỏa văn hóa thể thao - nâng cao sức khỏe CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Mỗi km tại giải chạy Vietcombank Run "Vạn trái tim - Một niềm tin" do...

(13:31 - 22/03/2023)

Điện lực Đông Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ hành quân dã ngoại làm công tác tuyên truyền

  Từ ngày 07/3/2023 đến ngày 13/3/2023, Điện lực Đông Hải đã...