Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ trực tuyến

Đăng bởi | 14:08 | 22/09/2021

Thanh toán hóa đơn Điện bằng Ví Trả Sau không lo mất phí

  Thanh toán hóa hơn trước, trả sau với Ví Trả Sau, là sản phẩm cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm do TPBank cung cấp. Với Ví Trả Sau, bạn có thể dễ dàng Thanh toán hóa đơn tháng này, trả vào tháng sau (Trả Sau) hay Thanh toán hóa đơn tháng này, trả trong nhiều kỳ (Trả Góp).

Hướng dẫn đăng ký Ví Trả Sau:

Bước 1: Tìm và chọn biểu tượng của dịch vụ Ví Trả Sau

  • Tại màn hình chính, chọn dịch vụ "Ví Trả Sau"

  • Hoặc tìm "Ví Trả Sau" trong khung Tìm kiếm.

Bước 2: Tham khảo các tiện ích của dịch vụ Ví Trả Sau

  • Chọn “Tiếp tục”

Bước 3: Đăng kí thông tin

  • Kiểm tra thông tin cá nhân

  • Hồ sơ sẽ được phê duyệt trong 3 phút

Bước 4: Ký kết Hợp đồng

  • Nhập mã OTP của TP Bank gửi thông qua SMS

  • Chọn “Ký Hợp Đồng”

Bước 5: Chờ phê duyệt

  • Hồ sơ sẽ được phê duyệt trong 3 phút

  • Quay lại màn hình chính

Bước 6: Nhận kết quả phê duyệt

  • Kết quả phê duyệt được gửi qua “Thông báo”

  • Bấm vào thông báo để đến màn hình trang chủ Ví Trả Sau

Điều kiện sử dụng Ví Trả Sau MoMo

  • Là người dùng Ví MoMo, đã xác thực thông tin tài khoản (hoàn tất việc cung cấp hình ảnh CMND/CCCD cho MoMo) và liên kết tài khoản ngân hàng. Lưu ý: Việc liên kết tài khoản ngân hàng nào với Ví MoMo cũng đều có cơ hội được cấp hạn mức Ví Trả Sau MoMo (tức, không nhất thiết phải có tài khoản TPBank).

  • Sử dụng Ví MoMo thường xuyên để chi tiêu và có lịch sử tín dụng tốt trên MoMo.

  • Nằm trong danh sách người dùng được trải nghiệm sản phẩm “Ví Trả Sau”.

  • Chưa từng bị ghi nhận nợ xấu của ngân hàng, không bị báo cáo lên Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng Quốc Gia (CIC) và các hệ thống thông tin tín dụng khác.

  • Đáp ứng được các điều kiện được vay theo quy định của Pháp luật và của TPBank.

Thông tin chi tiết về Ví Trả Sau: https://momo.vn/hoi-dap/dieu-kien-dieu-khoan-su-dung-vi-tra-sau#servicepage

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn Điện bằng Ví Trả Sau

Bước 1: Mở app MoMo => Tại màn hình chính chọn “Thanh toán hóa đơn”

Bước 2: Chọn dịch vụ hóa đơn Điện

Bước 3: Nhập mã hóa đơn Điện

Bước 4: Tại Màn hình thanh toán => chọn Thay đổi nguồn tiền thanh toán

Bước 5: Chọn nguồn tiền Ví Trả Sau

Bước 6: Chọn xác nhận thanh toán

 

Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:

 Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).
 Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).
 Email: hotro@momo.vn (Miễn phí).

 


TIN LIÊN QUAN