Đăng bởi Ngô Minh Tâm | 07:48 | 20/12/2021
Nhân tháng “tri ân khách hàng - tháng 12/2021”, Điện lực Hòa Bình thực hiện công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến các khách hàng trên địa bàn, đặc biệt là các khách hàng sử dụng điện nuôi tôm công nghệ cao.
Ảnh: Công nhân ĐLHB hướng dẫn và tặng cẩm nang sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng
Do đặc thù phụ tải của khách hàng nuôi tôm công nghệ cao phải sử dụng điện 24/24, sử dụng nhiều thiết bị nên sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng rất cao. Nhân viên Điện lực đã hướng dẫn khách hàng sử dụng con lăn cơ khí, chọn loại motor có nhãn tiết kiệm năng lượng,… Hướng dẫn khách hàng kiểm tra cách điện của thiết bị và đi dây dẫn điện đảm bảo an toàn, hiệu quả.
Ảnh: Công nhân ĐLHB kiểm tra cách điện và hướng dẫn khách hàng thực hiện
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Điện lực với khách hàng, thể hiện tinh thần “Tri ân khách hàng”, góp phần thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng.
Ngoài tuyên truyền cho khách hàng hiện hữu, khi thực hiện cấp điện mới, Điện lực triển khai tặng tờ rơi và cẩm nang sử dụng điện an toàn, tiết kiệm để khách hàng biết và sử dụng./.
Ngô Minh Tâm
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng