Đăng bởi Lê Thị Bích Liên | 09:58 | 08/01/2022
Trong không khí rộn ràng tất bật những ngày cuối năm, đó cũng là thời điểm hình ảnh “màu áo cam” càng trở nên gần gũi và thân thương hơn bao giờ hết. Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm của những hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” của ngành điện.
“Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên của Ngành điện nhằm trân trọng những đóng góp và hợp tác của khách hàng, đồng thời cũng là dịp Ngành điện thực hiện nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng. Năm 2021, hưởng ứng hoạt động của “tháng tri ân khách hàng”, Điện lực thành phố Bạc Liêu đã thực hiện nhiều chương trình, bao gồm: vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 05 khách hàng; thay thế hệ thống điện trong nhà không đảm bảo an toàn cho 40 hộ nghèo, gia đình chính sách; lắp đặt 01 hệ thống điện chiếu sáng đường quê với chiều dài trên 600 mét.
Ảnh 1: Điện lực TP Bạc Liêu thực hiện vệ sinh miễn phí TBA chuyên dùng của Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu
Đặc biệt, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến còn phức tạp, để tạo điều kiện cho các em học sinh có đủ điều kiện tiếp thu kiến thức từ nhà trường khi phải học từ xa, Điện lực thành phố Bạc Liêu đã trao tặng 06 máy tính bảng cho 06 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, Điện lực còn trao tặng 100 cặp học sinh và 2.000 quyển tập cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 08 điểm trường trên địa bàn thành phố Bạc Liêu.
Hình 2: Ông Nguyễn Minh Hòa - Giám đốc Điện lực thành phố Bạc Liêu (người đứng bên trái) và Ông Trần Bằng Phi - Trưởng phòng Giáo dục thành phố Bạc Liêu: trao tặng máy tính bảng, cặp và tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Đây là những việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, luôn mang đến cho người dân hình ảnh về một ngành điện “thân thiện, luôn hướng đến cộng đồng” – đây là nét đẹp văn hóa của Ngành điện nói chung và của Điện lực thành phố Bạc Liêu nói riêng.
Lê Thị Bích Liên
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng