Về chúng tôi

Văn hoá doanh nghiệp

Đăng bởi Nguyễn Văn Định | 08:43 | 03/11/2022

Sử dụng thang máy trong Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Tất cả mọi người chúng ta điều biết được sự tiện lợi của thang máy bố trí tại các khu chung cư, nhà cao tầng, bệnh viện, trường học,… Tuy nhiên, bên cạnh đó đòi hỏi mỗi cá nhân đều phải nâng cao ý thức và hành vi của mình khi sử dụng thang máy. Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Bạc Liêu luôn thực hiện tốt khi sử dụng thang máy thông qua những nội dung sau:

  1.  Xếp hàng đứng về phía 2 bên cửa khi cùng lúc chờ thang máy với mọi người

  2.  Lúc thang máy dừng, chờ người ở trong ra trước rồi người bên ngoài mới vào.

Ảnh người lao động xếp hàng chờ thang máy

   3. Khi thang máy báo quá tải, thì người ở gần cửa thang máy tự động bước ra ngoài để thang máy hoạt động bình thường.

  4. Sau khi vào thang máy và chọn tầng, đứng nép qua 2 bên hoặc di chuyển vào phía trong để người đi sau có thể bước vào ra thuận tiện.

  5. Đứng quay mặt ra cửa, nói chuyện nhẹ nhàng, vừa phải, không cười đùa xô đẩy, nói chuyện điện thoại lớn tiếng làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

Ảnh người lao động trong buồng thang máy đứng quay mặt ra cửa

  6. Nếu đứng ở vị trí bảng điều khiển thì bấm giữ nút đóng/mở khi có người vào/ra. Đặc biệt, nếu đến tầng trên cùng hoặc dưới cùng, thì giữ cửa và nhường cho người khác ra ngoài.

Ảnh  thang máy dừng, chờ người ở trong ra trước

  Với những nội dung nêu trên, người lao động trong Công ty Điện lực Bạc Liêu luôn hài hòa, vui vẽ và cũng đã hình thành kỹ năng trong mỗi cá nhân khi sử dụng thang máy trong Công ty cũng như các cơ quan ban ngành ngoài Công ty .

Nguyễn Văn Định - Phòng An toàn


TIN LIÊN QUAN

(15:50 - 27/04/2023)

Thăm hỏi, động viên người lao động tại hiện trường vào mùa nắng nóng

  Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 với hoạt...

(10:12 - 21/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu quan tâm chăm lo sức khỏe cho người lao động

  Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, đặc biệt...

(07:16 - 17/04/2023)

Điện lực Phước Long bồi huấn “Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam” cho Dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh điện và bảo vệ thuê ngoài

  Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (văn hóa EVN)...

(10:32 - 12/04/2023)

Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam

(10:55 - 11/04/2023)

Công ty Điện lực Bạc Liêu trao tiền hỗ trợ vốn cho hộ nghèo xã Long Điền

  Nhằm góp phần giúp cho hộ nghèo có điều kiện làm ăn...

(16:33 - 22/03/2023)

Cái thắng xe

Hôm đó, ba dẫn tôi vô sân tập chạy xe. Sau một buổi vật lộn với...

(13:34 - 22/03/2023)

Lan tỏa văn hóa thể thao - nâng cao sức khỏe CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu

  Mỗi km tại giải chạy Vietcombank Run "Vạn trái tim - Một niềm tin" do...

(13:31 - 22/03/2023)

Điện lực Đông Hải hoàn thành tốt nhiệm vụ hành quân dã ngoại làm công tác tuyên truyền

  Từ ngày 07/3/2023 đến ngày 13/3/2023, Điện lực Đông Hải đã...

(14:38 - 16/03/2023)

Thăm hỏi, động viên lực lượng công nhân tại hiện trường mùa nắng nóng

  Vào ngày 12 và 13/3/2023, đại diện Ban Giám đốc và...

(13:06 - 07/03/2023)

Điện lực Đông Hải đảm bảo cấp điện phục vụ Hội thi “Giọng hát hay” huyện Đông Hải lần thứ XIX năm 2023

  Nhằm bảo đảm cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ  Hội thi “Giọng...