Đăng bởi Võ Hùng Phong | 07:16 | 17/04/2023
Quy tắc ứng xử văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (văn hóa EVN) đóng vai trò quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp. Vì vậy, tất cả công nhân viên chức lao động đều phải chấp hành, đặc biệt là Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh điện và bảo vệ thuê ngoài (là người thường xuyên giao tiếp với khách hàng). Để việc thực thi Quy tắc ứng xử văn hóa EVN đạt hiệu quả cao thì đơn vị phải thường xuyên tuyên truyền phổ biến.
Vào ngày 14/4/2023, Điện lực Phước Long đã tổ chức bồi huấn Quy tắc ứng xử văn hóa EVN đến 13 người đang thực hiện công việc Dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh điện và bảo vệ cơ quan.
Ảnh: Ông Võ Hùng Phong - Phó Giám đốc Điện lực Phước Long triển khai “Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa EVN”
Tại buổi làm việc ông Võ Hùng Phong - Phó Giám đốc Điện lực Phước Long đã triển khai những nội dung cơ bản trong “Bộ quy tắc ứng xử văn hóa EVN” như: Khi thực hiện nhiệm vụ giao tiếp khách hàng; giao tiếp với thái độ ân cần, gần gũi, biểu hiện sự thân thiện, tôn trọng khách hàng; luôn luôn giữ thái độ cởi mở với khách hàng và tiếp thu những ý kiến đóng góp hợp lý của khách hàng; văn hóa ứng xử với đồng nghiệp; văn hóa hội họp; văn hóa khi làm việc, văn hóa nghe điện thoại,…
Qua buổi tập huấn “Bộ quy tắc ứng xử văn hóa EVN”, các nhân viên Dịch vụ hỗ trợ Kinh doanh điện và nhân viên bảo vệ cơ quan đã tiếp thu đầy đủ những kiến thức cơ bản về “Bộ quy tắc ứng xử văn hóa EVN ”, đồng thời cam kết thực hiện đúng theo hướng dẫn./.
Võ Hùng Phong - Điện lực Phước Long
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng