Công bố thông tin

Thông cáo báo chí

Đăng bởi | 09:49 | 06/07/2023

TCBC: EVNSPC ĐẨY MẠNH ĐIỆN TỬ HÓA DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ NGỪNG NHẮN TIN SMS

  Kể từ ngày 01/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng. Thay vào đó, EVNSPC sẽ chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH….

  Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, kịp thời về hình thức và nội dung, hướng tới hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam, kể ngày 01/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH.

  Cụ thể, để nhận các tin nhắn qua các ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện thuộc 21 tỉnh, thành phố phía Nam cần cài đặt App CSKH EVNSPC, quan tâm và theo dõi trang EVNSPC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện (đối với các khách hàng chưa cài đặt App, chưa quan tâm trang Zalo EVNSPC hoặc chưa đăng ký email).

  Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của EVNSPC đang cung cấp như: Thông báo hóa đơn tiền điện, Thông báo ngừng giảm cung cấp điện, Thông báo phí dịch vụ, Thông báo nhắc nợ tiền điện,…

  Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử thông qua các ứng dụng EVNSPC đang triển khai: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH…rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

  Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam vui lòng liên hệ Tổng đài 19001006 hoặc 19009000; Email: cskh@evnspc.vn; App CSKH EVNSPC; Fanpage https://www.facebook.com/evnspcnews, hoặc có thể cài đặt App CSKH theo mã QR code kế bên và thực hiện theo hướng dẫn để biết thêm thông tin chi tiết./.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông, Tổng công ty Điện lực miền Nam

Điện thoại: (028) 38242783 / 38242594

Địa chỉ: 72 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://evnspc.vn             -           Mail: info@evnspc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/evnspcnews

Youtube: https://www.youtube.com/TongcongtydienlucmienNam


TIN LIÊN QUAN

(19:37 - 09/11/2023)

TCBC-EVN: ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN LẺ ĐIỆN BÌNH QUÂN TỪ NGÀY 09/11/2023

(07:11 - 03/11/2023)

EVN tập trung triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để chuẩn bị phục vụ cung cấp điện năm 2024

  Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao; tình hình...

(13:16 - 26/09/2023)

TIẾP TỤC XUẤT HIỆN TRANG WEB GIẢ MẠO THƯƠNG HIỆU EVN

  Gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương...

(10:40 - 07/08/2023)

TCBC-EVN: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 7 NĂM 2023 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 8/2023 CỦA TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM

  Trong tháng 7 năm 2023, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung...

(09:49 - 06/07/2023)

TCBC: EVNSPC ĐẨY MẠNH ĐIỆN TỬ HÓA DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ NGỪNG NHẮN TIN SMS

  Kể từ ngày 01/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ...

(15:15 - 04/07/2023)

TCBC: THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ VIỆC SỬ DỤNG TRÁI PHÉP NHÃN HIỆU CỦA TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM

  Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có nhận được...

(14:08 - 26/06/2023)

THÔNG CÁO BÁO CHÍ THÁNG 5, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 6 CỦA EVNSPC

  Trong tháng 5/2023, do tình hình phụ tải tiêu thụ điện tăng...

(17:22 - 04/05/2023)

EVN ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN LẺ ĐIỆN BÌNH QUÂN TỪ NGÀY 04/5/2023

  Căn cứ Quyết định số 24/2017/QĐ-TTg ngày 30/6/2017 của Thủ tướng Chính...

(17:20 - 04/05/2023)

EVN ĐÃ ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN AN TOÀN, ỔN ĐỊNH TRONG KỲ NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG VÀ DỊP LỄ 30/4 - 1/5 NĂM 2023

  Từ ngày 29/4/2023 đến hết ngày 3/5/2023, Tập đoàn...

(14:23 - 07/04/2023)

TCBC-EVN: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 03 NĂM 2023 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 04/2023

  Trong quý I năm 2023, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung...